www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Đè bẹp Bình Trung, Tiên Phước đã sẵn sàng cho trận đấu cuối

 Chỉ còn hai lượt trận nữa là giải Quảng Nam League 2013 sẽ kết thúc, càng về cuối các trận đấu càng hấp dẫn, bất ngờ và căng thẳng. Tối qua Tiên Phước FC ra quân đá trận áp chót với Bình Trung FC ( Thăng Bình). Do quá chênh lệch lực lượng nên Tiên Phước đã đè bẹp Bình Trung với tỷ số 6-3.

            Đang đứng ở cuối bảng xếp hạng và chưa có trận thắng nào nhưng Bình Trung vẫn rất hiên ngang khi đối đầu cùng đội đang dẫn đầu Tiên Phước. Và Bình Trung đã tạo bất ngờ đột biến ngay trong hiệp 1. Sau hơn 3 lần ghi bàn dẫn trước đã khiến Tiên Phước vất vả bám đuôi gỡ hòa rồi ghi bàn nâng tỷ số lên 4-3.

         Hiệp một kết thúc với tỷ số nghiêng về Tiên Phước nhưng những gì Bình Trung trong hiệp đấu này thể hiện chứng tỏ họ cũng là đội bóng rất có tiềm năng trong tương lai. Lối đá đồng đội một chạm và chuyên dàn biên rồi xử dụng kỹ thuật cá nhân để thọc sâu vào nách đối phương gây rất nhiều bất ngờ cho Tiên Phước.

 

 

       Trong lịch sử bóng đá, có rất nhiều giai thoại về chàng David tý hon gan dạ đã quật ngã gã khổng lồ Goliath. Nhưng trong trận đấu đêm nay, Bình Trung không thể làm nên câu chuyện thần kỳ được. Vào hiệp hai, Tiên Phước với sức mạnh vô địch của mình đã chọc thủng lưới Bình Trung thêm 2 lần nữa nâng tỷ số lên 6-3.

         Trận này cầu thủ Huỳnh Đô đã lập hattrick cho riêng mình, cầu thủ trẻ Bảo Hoàng ghi hai bàn và bàn còn lại của Phạm Phú Thọ.

 

 

        Trận thắng Bình Trung đã đảm bảo chắc chắn ngôi đầu cho Tiên Phước và tránh bị “ sẩy” chân để các đội phía dưới bắt kịp. Do chỉ cách nhau với Phú Hòa và Núi Thành chỉ có 3 điểm nên trận đấu cuối cùng gặp Quế Sơn rất quan trọng và Tiên Phước phải thắng hoặc chí ít hòa là Tiên Phước sẽ nâng cao chiếc cúp vàng, cơ hội đang đến rất gần.

         Mọi ngã đường đang dẫn về sân Phương Đô vào chủ nhật tuần tới để chứng kiến ai sẽ là nhà tân vô địch của giải Quảng Nam League 2013. Toàn đội Tiên Phước FC đang rất quyết tâm và sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng với Quế Sơn để thực hiện nốt ước mơ đang còn dang dở của mình.

                             Hoàng Cương – donghuongtienphuoc.com

Hòa kịch tính Núi Thành, Tiên Phước chạm một tay vào cúp vô địch

Ngược dòng ngoạn mục, Tiên Phước tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng

Đả phá Nguyễn Duy Hiệu, Tiên Phước kéo dài chuỗi trận bất bại

Ngăn dòng Vu Gia, Tiên Phước tiếp tục đại thắng

Hạ Chiên Đàn, vũ điệu sông Tiên lên ngôi

Thắng áp đảo Hiệp Đức, Tiên Phước lộ diện ứng viên vô địch

Tiên Phước FC thắng nghẹt thở trận đầu ra quân