www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Thọ sôi nổi các hoạt động mừng sinh nhật Đoàn

Nhằm chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2015). BCH Đoàn xã Tiên Thọ tổ chức giải bóng chuyền nam với sự tham gia của 11 chi Đoàn.

     Giải đấu được diễn ra trong hai ngày 25, 26 tháng 3, thu hút trên 130 vận động viên và hơn 500 cổ động viên đến xem và cổ vũ. Điều kiện thời tiết không thuận lợi, ảnh hưởng đến chất lượng của các trận đấu nhưng các vận động viên tham gia rất khí thế sôi nỗi, quyết tâm kèm theo đó là những tiếng vỗ tay cổ vũ của các cổ động viên, giải đấu đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

   Kết thúc trận đấu chi Đoàn thôn 9 được giải nhất với giá trị giải thưởng 800 ngàn đồng, giải nhì thuộc về chi Đoàn thôn 6, giải ba chi đoàn thôn 1.


Hình ảnh thi đấu trên sân của các đội

 Trao giải cho các đội bóng đạt giải

   Tiên Thọ huy động lực lượng giúp dân khắc phục hậu quả sau mưa lũ:
 
    Ngày 28 tháng 3 vừa qua, do ảnh hưởng của thời tiết gây mưa lớn, nên mực nước các sông, suối dâng lên cao gây trở cho việc an toàn giao thông ở các cây cầu qua các tuyến ĐH, liên thôn, liên xóm, gây tâm lý hoang mang lo sợ cho người dân khi đang bước vào vụ mùa Đông xuân, mưa lớn làm ảnh hưởng đến hàng ngàn ha lúa đang vào thời kỳ trổ bông, làm đòng.
 
     Kèm theo đó là hiện tượng sạt lỡ đất ở một số nhà dân. nắm được tình hình trên Đoàn xã đã huy động lực lượng thanh niên xung kích giúp dân phòng chống lũ lụt tại các thôn có sông suối nước lớn, đào vét đất bị sạt lỡ tại nhà dân.

                          Một số hình ảnh hoạt động của đội Thanh niên xung kích
 



 
Theo Đoàn xã Tiên Thọ