www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên An tổ chức gặp mặt đầu xuân

Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi của những ngày đầu xuân Bính Thân 2016, sáng ngày 16/02/2016, UBND xã Tiên An huyện Tiên Phước đã tổ chức gặp mặt đầu xuân mới, đây đã là hoạt động thường niên và trở thành truyền thống tốt đẹp của địa phương mỗi độ xuân về.

     Tham dự buổi gặp mặt có ông Phạm Nhất Hải –Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã; ông Phan Hồng Phát – Chủ tịch  UBND xã; ông Lê Minh Hùng – CT UBMT xã cùng toàn thể cán bộ, công chức xã, lãnh đạo 3 trường, trạm y tế và thôn trưởng, BT chi bộ 6 thôn. 

Tại buổi gặp mặt, ông Phan Hồng Phát đã đánh giá tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán Bính Thân. Đồng thời, các ngành, đoàn thể và thôn trưởng các thôn cũng báo cáo tình hình của từng ngành, đoàn thể và của từng thôn. Nhìn chung, tình hình trước, trong và sau Tết được đảm bảo, nhân dân đón xuân vui Tết trên tinh thần vui tươi lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, tình hình an ninh trật tự được đảm bảo, không có tình trạng gây gỗ đánh nhau hay sự việc nghiêm trọng xảy ra. 

 


Quang cảnh buổi gặp mặt
 

 Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Phạm Nhất Hải – BT Đảng ủy xã Tiên An đã gửi tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và QDC thôn lời chúc mừng năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công và vạn sự như ý. Đồng thời ông cũng bày tỏ hy vọng bước sang năm 2016, chúng ta cần phấn đấu hơn nữa,  tiếp tục phát huy những kết quả, khắc phục những hạn chế của năm cũ, tận dụng mọi thời cơ, thuận lợi, vượt qua mọi khó khăn, thách thức mới để xây dựng quê hương Tiên An vững bước đi lên giành nhiều thắng lợi hơn trong năm mới.

                                                        Theo UBND Xã Tiên An