www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Phước gặp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Sáng ngày 28/7/2014, Liên đoàn Lao động huyện Tiên Phước đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2014).

        Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Văn Tỉnh - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Vũ Xuân Sơn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tiên Phước; đồng chí Hường Văn Minh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đại biểu lãnh đạo các Ban xây dựng đảng; đại biểu HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

      Các đồng chí lãnh đạo các Ban, ngành đoàn thể huyện; các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện qua các thời kỳ; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Liên đoàn Lao động huyện khóa VII (nhiệm kỳ 2012 -2017); cùng đông đảo các đồng chí công đoàn viên trên địa bàn huyện.


Văn nghệ chào mừng tại buổi gặp mặt Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại sự ra đời, vị trí, vai trò, sự trưởng thành của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, từ đó khẳng định những đóng góp to lớn của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, nhất là công cuộc đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế trong thời gian hiện nay.
Qua 85 năm thành lập, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Công đoàn Việt nam không ngừng phát triển và trưởng thành, là một tổ chức thống nhất về tư tưởng, hoạt động theo đường lối cách mạng của Đảng, đóng góp tích cực vào thắng lợi của cách mạng Việt Nam, xứng đáng là một trong những lực lượng đi đầu trong bảo vệ và xây dựng Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa.

        Truyền thống vinh quang của Công đoàn Việt Nam là niềm tự hào cho đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức và người lao lao động tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức trong thời kỳ CNH, HĐH đất nước, góp phần tích cực cùng với nhân dân thực hiện thắng lợi mục tiêu “Dân giàu nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh”.

                                                    Hồng Vy - VP.Huyện Ủy Tiên Phước