www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Phước FC tiến sâu vào giải Đồng Hương Quảng Nam

Tiếp tục đà hưng phấn sau 2 lượt trận đầu tiên, Tiên Phước FC bước vào vòng đấu loại trực tiếp mang tính chất quyết định gặp đối thủ nặng ký Kỳ Hà FC-đội bóng đang giữ vị thế nhất bảng A.

     Mặc dù bị đánh giá yếu hơn đối thủ nhưng ngay sau tiếng còi khai cuộc đội nhà đã tràn lên tấn công Mesut Sinh (số 6) có một đường căng ngang khung thành BoBo (số 7) băng vào nhanh hơn thủ môn đội bạn một nhịp đưa bóng vào khung thành mở tỉ số trận đấu. Sau bàn thắng sớm các đôi chân của Tiên Phước FC thi đấu ngẩu hứng từ một pha phối hợp phản công rất đẹp kết thúc bằng cú đánh gót của Mesut Sinh cho chủ công Mốc Bale (số 11) đệm bóng vào lưới trống nâng tỉ số lên 2-0.

       Trong một ngày thi đấu thăng hoa của các cầu thủ liên tục các siêu phẩm được lập ra, từ một pha đi bóng dũng mảnh ngoài biên Mốc Bale tung một cú sút từ giữa sân làm tung lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn đội bạn, trước khi kết  thúc hiệp 1 Tiên Phước FC còn ghi thêm một bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0.

   Hiệp 2 bắt đầu, trong một ngày làm việc nhàn hạ của thủ môn đội nhà đã mắt sai lầm để cho đội bạn rút ngắn tỉ số xuống còn 4-1 nhưng ngay lập tức Mesut Sinh đã thay đồng đội mình sửa sai bằng một cú đệm bóng làm tung lưới đội bạn nâng tỉ số lên 5-1. Không dừng lại ở đó đánh dấu một ngày thi đấu thăng hoa liên tục các bàn thắng được ghi , trận đấu kết thúc với tỉ số 10-2 cho Tiên Phước FC. Khép lại một trận đấu mãn nhãn và làm nức lòng tất cả cổ động viên của Tiên Phước FC.

      Ở vòng đấu loại trực tiếp 1/16, Tiên Phước FC sẽ chạm trán đối thủ đầy duyên nợ Phan Châu Trinh FC, đây hứa hẹn là một trận đấu vô cùng kịch tính. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 ngày 20/12/2014 tại sân VĐ Celadon City Quận Tân Phú. 

                                                               Thắng Phạm - Tiên Phước FC

Tiên Phước FC tham dự giải bóng đá Đồng Hương Quảng Nam