www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Sôi nổi đêm chung kết văn nghệ “Sắc Xuân” trường THPT Huỳnh Thúc Kháng

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3) và kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Tiên Phước (10/3/1975-10/3/2024), tối ngày 22/2, trường THPT Huỳnh Thúc Kháng tổ chức đêm chung kết văn nghệ với chủ đề “Sắc Xuân”. Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh Xinh- Phó Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo Ban CHQS huyện, Huyện đoàn cùng trên 1.000 giáo viên, học sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng.
22 tiết mục của các em học sinh trẻ trung, sôi động, mang nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi mái trường thân yêu, tình bạn, tình thầy trò trong sáng, sâu nặng. Các tiết mục đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca đã mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau.
Ngoài ra còn nhiều tiết mục khác ở các thể loại như múa, hát múa, nhảy hiện đại… cũng mang đến những màu sắc phong phú và không khí vô cùng sôi nổi cho đêm chung kết, nhiều tiết mục đặc sắc đã để lại ấn tượng sâu đậm đối với ban giám khảo và khán giả.
Đêm chung kết văn nghệ đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi nhân dịp đầu xuân mới, đây dịp đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong nhà trường; tạo sân chơi chơi lành mạnh để học sinh giao lưu, học hỏi và gắn kết giữa các lớp trong nhà trường.
Kết quả, ở thể loại hát, múa - Ban tổ chức trao giải nhất cho đơn vị lớp 12A7 hát, múa ca khúc Cô gái vót chông; 2 giải nhì thuộc về lớp 10A6 với bài Bản hùng ca Đất Việt và hát múa phù họa Thư pháp của đơn vị lớp 12A6; giải ba thuộc về lớp 10A1 hát, múa ca khúc Mùa xuân trên quê hương.
Ở thể loại múa, nhảy giải nhất thuộc về đơn vị lớp 11A3 với bài múa Bài ca Đất phương Nam; 2 giải nhì thuộc về lớp 12A2 với tiết mục múa, nhảy Gặp nhau giữa rừng mơ – Về bản thôi – My home và lớp 10A4 với tiết mục nhảy Tết nhà mình – Tết bình an - Ngày Tết quê em; 3 giải ba thuộc về đơn vị lớp 11A1 múa Tây Sơn bước chân hào kiệt, nhảy hiện đại Sắc Xuân của lớp 12A1 và bài nhảy Tết nhà mình của đơn vị lớp 12A4.
Được biết, dịp này nhà trường cũng tổ chức thi cắm trại bay, tổ chức các trò chơi đổ nước vào chai, ghế di động và tổ chức hội chợ xuân… thu hút đông đảo học sinh trong trường tham gia, cổ vũ.
Nguyễn Hưng - Đài TTTH Tiên Phước