www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Phòng TN&MT các huyện miền núi Hội nghị sơ kết ở Tiên Phước

Sáng 15/7/2016, tại hội trường UBND huyện Tiên Phước, Cụm thi đua Phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện miền núi tổ chức Hội nghị sơ kết giao ước thi đua 6 tháng đầu năm 2016.

Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Thọ - Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, đồng chí Nguyễn Đức Toàn – Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Phước Sơn - Cụm trưởng và đồng chí Đoàn Văn Công – Phó Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Tiên Phước – Cụm phó đồng chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị, còn có đồng chí Lê Trí Hiệu – Phó chủ tịch UBND huyện Tiên Phước, các trưởng, phó phòng và chuyên viên Phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện miền núi.

Thi dua TPhuoc

Hội nghị đã tập trung đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2016 của 09 Phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện miền núi; trao đổi kinh nghiệm để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác nhằm đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới 2016 – 2020.

Đây là dịp để Phòng Tài nguyên và môi trường các huyện miền núi đánh giá những mặt làm được, những mặt còn tồn tại hạn chế, khó khăn vướng mắc trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và những nội dung đã ký kết giao ước thi đua năm 2016.

Từ đó rút ra bài học kinh nghiệm, phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế. Từ đó đề ra phương hướng nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2016. Phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ quản lý tài nguyên và môi trường năm 2016, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội mà Nghị quyết Đảng bộ các huyện nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra.

                                          Thái Hòa - Phòng TN&MT Tiên Phước