www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Phòng Tư Pháp hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2016

Sáng ngày 13/01/2016, Phòng Tư pháp huyện Tiên Phước tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tư pháp năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016. Đồng chí Hường Văn Minh - Chủ tịch UBND huyện đã đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có 27 công chức tư pháp - hộ tịch của 15 xã thị trấn, cán bộ, công chức của Phòng Tư pháp và đại biểu một số ngành liên quan.

      Năm 2015 được sự quan tâm của lãnh đạo Sở Tư pháp và UBND huyện Tiên Phước cùng với sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ Tư pháp từ huyện đến cơ sở, công tác ở địa phương đạt được nhiều kết quả.

       Công tác văn bản được thực hiện hiệu quả, chất lượng và nề nếp; phổ biến, giáo dục pháp luật được đầu tư mạnh, triển khai sâu rộng, kịp thời, đầy đủ các văn bản pháp luật đến các tầng lớp nhân dân; Cuộc thi tìm hiểu Hiến pháp đã thu hút đông đảo nhân dân tham gia và đạt thành cao tỉnh cấp tỉnh. 

tp61


           Góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2015 của huyện và lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Tư pháp, chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

      Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Tiên Phước ghi nhận những đóng góp của ngành Tư pháp địa phương trong thời gian qua và khẳng định lãnh đạo huyện sẽ tiếp tục quan tâm tạo mọi điều kiện để ngành Tư pháp phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong những năm đến.

                                         Công Luận - Phòng Tư Pháp Tiên Phước