www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Phòng GD&ĐT Tiên Phước tổ chức giao ban Cán bộ quản lý

 Thực hiện Công văn số: 2053/PGD&ĐT ngày 27/11/2013 của Phòng GD&ĐT Tiên Phước; sáng ngày 04/12/2013, tại trường THCS Nguyễn Trãi, xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, Phòng GD&ĐT Tiên Phước đã tổ chức cuộc giao ban Cán bộ quản lý (CBQL) và Tổ trưởng chuyên môn (TTCM) giáo dục Trung học cơ sở.

       Cuộc giao ban nhằm đánh giá tình hình thực hiện công tác chuyên môn của các nhà trường trực thuộc trong tháng 11 năm 2013 và triển khai nhiệm vụ công tác tháng 12 năm 2013. Qua đó, tạo điều kiện cho CBQL, TTCM giao lưu, học tập để nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, nhất là việc chỉ đạo kịp thời, đúng hướng và có chất lượng hoạt động chuyên môn tại các đơn vị.

          Đến tham dự và chủ trì giao ban, có thầy giáo Nguyễn Ngọc Mẫn – Phó  Trưởng Phòng GD&ĐT huyện. Cùng tham gia cuộc giao ban, có quý thầy cô Chuyên viên phụ trách bộ phận THCS thuộc Phòng, 47 thầy cô giáo là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng và TTCM của 14 trường THCS, trường TH – THCS Trần Quốc Toản trực thuộc.
 

Quý thầy cô tham dự giao ban.
 
             Ngay sau khai mạc, quý thầy cô đã tiến hành dự giờ 3 tiết dạy ở các bộ môn: Toán học (lớp 8), Ngữ văn (lớp 7) và Giáo dục Công dân (lớp 7) do giáo viên trường THCS Nguyễn Trãi thực hiện. Qua các tiết dạy, các nhóm đã tiến hành thảo luận, nhận xét những ưu, khuyết điểm, đề xuất những biện pháp cụ thể để các đơn vị rút kinh nghiệm nâng cao chất lượng dạy học.
 

Quý thầy cô đang dự giờ tiết Ngữ văn 7

 
Quý thầy cô đang dự giờ tiết Công dân 7
 
          Hoạt động tiếp theo của cuộc giao ban là các nhóm tiến hành kiểm tra hồ sơ sổ sách của 2 Tổ chuyên môn; hồ sơ sổ sách của toàn bộ giáo viên; hồ sơ quản lý của Phó Hiệu trưởng; Việc ứng dụng công nghệ thông tin và xây dựng nguồn học liệu mở tại trường THCS Nguyễn Trãi.
          Kết quả 3 tiết dạy đều xếp loại giỏi; hồ sơ của 2 Tổ chuyên môn; hồ sơ Phó Hiệu trưởng; Công tác ứng dụng công nghệ thông tin và xây dựng nguồn học liệu mở đều được xếp loại tốt; 11 hồ sơ giáo viên xếp loại tốt, 2 hồ sơ giáo viên xếp loại khá. Nội dung cuối cùng của cuộc giao ban là phần đánh giá công tác tháng 11 và triển khai công tác tháng 12 năm 2013.
          Kết thúc giao ban, thầy giáo Nguyễn Ngọc Mẫn – Phó Trưởng phòng đã phát biểu kết luận chỉ đạo nhiều nhiệm vụ để các trường học tập trung triển khai thực hiện hoàn thành kế hoạch học kỳ I, làm cơ sở thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học: 2013 – 2014. Thầy giáo Phó Trưởng phòng cũng đã ghi nhận, biểu dương  những nỗ lực của trường THCS Nguyễn Trãi trong quá trình chuẩn bị các điều kiện để Phòng GD&ĐT tổ chức thành công cuộc giao ban.
                                                       Đình Kiệt - An Sơn, Phòng GD &ĐT Tiên Phước