www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Kế hoạch tổ chức kỷ niệm 10 năm ‘‘Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng”

 Ngày 28.05.2015, UBND huyện Tiên Phước đã ban hành Kế hoạch số 60/KH-BTC về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 10 năm ‘‘Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng” (2005 - 2015) và Lễ trao Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng lần thứ X năm 2015. UBND huyện giao cho Hội khuyến học huyện chủ trì, phối hợp với các ngành, đơn vị liên quan và các địa phương tổ chức triển khai thực hiện tốt nội dung của Kế hoạch này.

Thông qua các hoạt động kỷ niệm 10 năm và trao giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng lần thứ X nhằm đánh giá sự tác động tích cực từ “Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng” đến phong trào thi đua dạy tốt, học tốt; khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn huyện Tiên Phước. Đồng thời tri ân những đóng góp của các nhà tài trợ, các tổ chức, cá nhân trong việc tài trợ, duy trì Quỹ giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng trong những năm qua; qua đó, tiếp tục huy động nhiều nhà tài trợ hơn nữa đóng góp cho Qũy Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng.

Đây cùng là dịp để các thế hệ đã từng nhận giải thưởng trong 10 năm qua được gặp gỡ, giao lưu, động viên các cá nhân tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho quê hương trong thời gian tới và  cổ vũ động viên phong trào hiếu học, khuyến học, khuyến tài trên quê hương cụ Huỳnh Thúc Kháng.

          Các hoạt động chính kỷ niệm 10 năm ‘‘Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng” (2005 - 2015) và Lễ trao giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng lần thứ X năm 2015 bao gồm:

          1. Biên soạn và xuất bản kỷ yếu "Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng". Nội dung Kỷ yếu bao gồm: Hình ảnh, bài viết về quá trình hình thành, phát triển và uy tín chất lượng của Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng; thông tin, thành tích của các cá nhân đã đạt được giải thưởng qua 10 năm.

2. Tổ chức gặp mặt tri ân các nhà tài trợ và tôn vinh các cá nhân đã được nhận "Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng” qua 10 năm (2005-2015)

- Thời gian dự kiến tổ chức vào lúc 15 giờ 00, ngày 15/7/2015.

- Địa điểm: Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Bình An.

          3. Tổ chức Lễ Dâng hưong tại Nhà lưu niệm cụ Huỳnh Thúc Kháng (Thôn 1, xã Tiên Cảnh).

- Thời gian: Dự kiến tổ chức vào lúc 14giờ 00, ngày 15/7/2015

- Địa điểm: Nhà lưu niệm cụ Huỳnh Thúc Kháng (Thôn 1, xã Tiên Cảnh).

4.Tổ chức kỷ niệm 10 năm Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng

và Lễ trao Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng lần thứ X năm 2015.

- Thời gian: Dự kiến tổ chức vào lúc 19h00 ngày 15/7/2015

- Địa điểm: Tại Sân Vận động huyện

5. Tổ chức tuyên truyền rộng rãi sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng và Lễ trao giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng lần thứ X năm 2015 trên các phương tiện thông tin đại chúng trong ngoài huyện, tuyên truyền cổ động trực quan, thư ngõ, các buổi gặp mặt, sinh hoạt Hội đồng hương... Thông qua công tác tuyên truyên kêu gọi sự giúp đỡ về tinh thân cũng như vật chất của các tổ chức, cá nhân, các thế hệ cá nhân nhận giải, các nhà tài trợ đối với Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng.

Theo VP.UBND Tiên Phước