www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Hội thi vẽ tranh “Trường Sa, Hoàng Sa trong trái tim em”.

Vừa qua, trường Tiểu học Tiên Cẩm tổ chức Hội thi vẽ tranh “Trường Sa, Hoàng Sa trong trái tim em”.  Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục, trang bị những kiến thức về biển đảo cho thiếu nhi trong trường học.

Thông qua đó hình thành ý thức trách nhiệm cho các em trong việc chung tay góp sức khẳng định, bảo vệ chủ quyền biển đảo. Đồng thời, đây cũng là dịp để các em có điều kiện giao lưu, học hỏi, phát huy tính sáng tạo, thể hiện ý tưởng, năng khiếu của mình qua những tác phẩm hội họa.
         Tham gia Hội thi có 22 thí sinh đến từ 7 lớp trong trường. Các thí sinh trình bày bài vẽ trên khổ giấy A3 với các loại màu tự chọn như: chì, bột màu, sáp màu, sơn dầu, màu nước, bút dạ màu ... Qua Hội thi, ban tổ chức đã phát hiện được nhiều em có năng khiếu hội họa và sẽ có kế hoạch bồi dưỡng để tham gia các cuộc thi Mỹ thuật do huyện, tỉnh tổ chức.
         Kết quả Hội thi: ban tổ chức đã trao 11 giải thưởng cho các thí sinh đạt kết quả cao, trong đó em Nguyễn Thị Thu Hằng (lớp 2B) đạt giải nhất khối lớp 1-2, em Đoàn Long Ân (lớp 3B) đạt giải nhất khối lớp 3, em Trần Phạm Quân Đạt (lớp 5) đạt giải nhất khối lớp 4-5.

 



Cô giáo Hiệu trưởng Nguyễn Thị Nhung phát biểu khai mạc Hội thi



Các thí sinh đang trình bày bài thi



Ban giám khảo chấm chọn các sản phẩm tranh vẽ



Tranh vẽ của em Đoàn Long Ân (lớp 3B) đạt giải nhất khối lớp 3



Tranh vẽ của em Trần Phạm Quân Đạt (lớp 5) đạt giải nhất khối lớp 4-5
 
                                                       Đoàn Kim Lam - Trường tiểu học Tiên Cẩm