www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Chương trình "Bay cao ước mơ, cùng bé đến trường"

Ai cũng có những ước mơ, và người ta thường mơ ước được bay cao, bay xa...Nhưng cái đói, cái nghèo thì vẫn đè nặng lên cuộc sống của các em nhỏ vùng quê.  Đối với trẻ em vùng miền núi như ở Tiên Phước được đến trường với đầy đủ tập (vở) là niềm hạnh phúc hơn bất cứ điều gì. Ngày khai giảng năm học mới của các em cũng là sự lo lắng của những bậc làm cha, làm mẹ mà gia cảnh lại nghèo khó, thiếu hụt...

       Thấu hiểu được nỗi khó khăn và ước mơ giản dị đó, trong năm học mới 2014 -2015 này, chương trình ủng hộ các em học sinh nghèo ở Tiên Phước với tên gọi "Bay cao ước mơ, cùng bé đến trường" đã được khởi xướng bởi chị Võ Kim Tuyết, một người con Tiên Phước, một luật sư trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.  

 

      Luật sư Võ Kim Tuyết, người khởi xướng "Bay cao ước mơ,cùng bé đến trường" 

 

      Đây là một chương trình ủng hộ trên tinh thần tự nguyện và có ý nghĩa thiết thực nhân văn cao nên sau gần một tháng phát động, cùng với nhóm bạn đồng hương của mình, chị Tuyết đã quyên góp được 43.460.000 đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được chương trình mua các tập vở chất lượng cao với số lượng 16.711 cuốn tập cho các em cấp 1 và cấp 2 ở quê hương Tiên Phước.

       Ngoài ra, chương trình " Bay cao ước mơ, cùng bé đến trường" đồng thời sẽ tặng 14 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500,000đ cho các em học sinh nghèo học giỏi của 2 trường THPT huyện nhà là Huỳnh Thúc Kháng và Phan Châu Trinh trong mùa khai giảng tới. 

 

                       

       Theo dự định thì vào dịp tựu trường năm học mới này, chị Võ Kim Tuyết sẽ đích thân về Tiên Phước để trực tiếp trao tận tay những món quà cho các em học sinh nghèo ở quê hương.

       Với những nghĩa cử cao đẹp này, chương trình "Bay cao ước mơ, cùng bé đến trường" sẽ là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm sức mạnh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở quê tiếp bước trên con đường học tập cũng như vun đắp ước mơ của mình trên bước đường tương lai. 

                       Theo chương trình " Bay cao ước mơ, cùng bé đến trường"