www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Bí thư Tỉnh đoàn thăm các đội hình sinh viên tình nguyện ở Tiên Phước

 Chiều 22.7, anh Thái Bình, Bí thư Tỉnh đoàn đã đến thăm các đội hình sinh viên tình nguyện đang thực hiện chiến dịch thanh niên tình nguyện hè tại huyện Tiên Phước.

     Hè năm nay, huyện Tiên Phước đã đón hơn 400 giảng viên và sinh viên tình nguyện các trường ĐH-CĐ tại Đà Nẵng gồm: ĐH Bách Khoa, ĐH Ngoại ngữ, ĐH Kinh tế, CĐ Công nghệ, CĐ Công nghệ thông tin về tổ chức chiến dịch tình nguyện hè.

    Tại đây, các tình nguyện viên đã hoàn thành được nhiều phần việc thiết thực như: dọn vệ sinh và phát quang 2,8km đường giao thông nông thôn; thắp sáng hơn 1.000m đường quê; đánh Vecni 134 bộ bàn ghế cũ; đổ betong 360 m2 sân trường THCS Võ Thị Sáu; dạy hè các môn học và kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng chống xâm hại tình dục, chống đuối nước... cho các em thiếu nhi.

Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho đại diện Đoàn trường và sinh viên trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng. Ảnh: PHAN TUẤN.

Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho đại diện Đoàn trường và sinh viên trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng. 


    
     Thay mặt đoàn công tác, Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn cảm ơn Ban Thường vụ các Đoàn trường và các bạn sinh viên đã nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn để cùng với nhân dân địa phương thực hiện tốt nhiều phần việc an sinh xã hội.
 
       Đồng chí nhắn nhủ các bạn sinh viên tình nguyện cố gắng hơn nữa, đảm bảo an toàn và giữ gìn sức khỏe để có thể hoàn thành nhiệm vụ trong Chiến dịch tình nguyện hè  năm nay.
 
                                                                           Theo Tỉnh Đoàn Quảng Nam