www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Bắt 2 đối tượng bắn trọng thương 2 công nhân môi trường

 Sáng nay (6-10-2023), lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã bắt được 2 đối tượng bắn trọng thương 2 công nhân vệ sinh môi trường.

2 đối tượng bị lực lượng Công an bắt giữ.

2 đối tượng bị lực lượng Công an bắt giữ.

Trước đó lúc 1 giờ ngày 5-10, chị Lê Thị Minh Khải và chị Võ Thị Lưu - là công nhân của Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi đang làm việc trên đường Phạm Văn Đồng (phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) bất ngờ bị nhóm thanh niên lao vào đánh vô cớ. Điều đáng nói, một thanh niên trong số đó đã dùng súng bắn khiến 2 chị này bị thương và mất nhiều máu. Người dân sống gần khu vực nghe tiếng súng nổ nên chạy đến hiện trường thì nhóm thanh niên trên đã bỏ đi. Các nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu, điều trị.

Lãnh đạo các ngành chức năng của tỉnh Quảng Ngãi đến thăm hỏi, động viên nạn nhân.

Lãnh đạo các ngành chức năng của tỉnh Quảng Ngãi đến thăm hỏi, động viên nạn nhân.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiến hành truy bắt, làm rõ nhóm đối tượng manh động trên. Đến tối cùng ngày, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi đã bắt được hai đối tượng gây án là Nguyễn Đức Nga (23 tuổi, quê xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) và Trần Viết Đông (24 tuổi, quê thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam; cùng tạm trú thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) khi đang lẩn trốn tại địa bàn huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi. Hiện tại 2 đối tượng này đã đưa về trụ sở Công an để phục vụ công tác điều tra.

Nguyên nhân vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bão Bình - Báo CA TP Đà Nẵng