www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tuyển bóng đá Tiên Phước vào bán kết tại lễ hội VH-TT miền núi Quảng Nam

Lễ hội văn hóa - thể thao các huyện miền núi Quảng Nam lần thứ 18, năm 2014 thu hút sự tham gia của 9 huyện, gồm: Tiên Phước, Đông Giang, Tây Giang, Nam Giang, Bắc Trà My, Nam Trà My, Phước Sơn, Hiệp Đức và Nông Sơn với hơn 1.500 vận động viên, diễn viên và kéo dài từ ngày 29 đến 31.7.

       Theo đó, lễ hội sẽ được khai mạc vào lúc 6 giờ sáng 29.7, tại sân vận động huyện Bắc Trà My và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh - truyền hình Quảng Nam; lễ bế mạc sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ 30 chiều 31.7, tại Nhà biểu diễn huyện Bắc Trà My. 

     Trong khuôn khổ lễ hội văn hóa thể thao vô cùng ý nghĩa này, đội tuyển bóng đá nam Tiên Phước đã có những trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tích trên sân vận động Bắc Trà My để tiến sâu vào giải. 

     Trong trận đầu ra quân gặp tuyển Nam Trà My vào ngày 25 tháng 7, các tuyển thủ Tiên Phước đã xuất sắc giành chiến thắng kịch tính sát nút 2-1. Vào ngày sau 26 tháng 7, với tinh thần hưng phấn sau chiến thắng của trận đầu ra quân, tuyển Tiên Phước tiếp tục giành chiến thắng dễ dàng 2 -0 trước đội bóng được đầu tư rất tốt là Nam Giang. 

      Và trong chiều nay 28 tháng 7, trong men say vẫn còn ngây ngất trước vẻ đẹp của núi rừng Trà My, đội tuyển đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước tuyển Nông Sơn với tỷ số 3-2 sau khi bị đối thủ dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1. Như vậy sau 3 trận toàn thắng với 9 điểm, đội tuyển bóng đá Tiên Phước chính thức bước vào trận bán kết gặp chủ nhà Bắc Trà My, bất chấp kết quả trận đấu mang tính thủ tục đối với đối thủ duyên nợ Hiệp Đức vào ngày mai 29 tháng 7.

      Đây là một kết quả rất đáng hoan nghênh và cổ vũ với các cầu thủ trẻ Tiên Phước. Các cầu thủ đã bộc lộ được tinh thần thi đấu quyết thắng, đoàn kết cao trong màu cờ sắc áo của quê hương Tiên Phước trước các đội tuyển huyện bạn. Chúc mừng các cầu thủ Tiên Phước.                            

 Một số hình ảnh của tuyển Tiên Phước tại phố núi Bắc Trà My:




                             

                              Phước Nguyễn - Tuyển bóng đá Tiên Phước