www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Trao tặng 20 xe lăn cho người khuyết tật

Ngày 7.7, thông qua Hội Từ thiện Tiên Phước, tổ chức Free Wheelchair Mission (FWM) và Giving it Back to Kids (Trả lại tuổi thơ) Hoa Kỳ đã trao tặng 20 xe lăn cho người khuyết tật huyện Tiên Phước. Mỗi chiếc xe lăn trị giá hơn 1,5 triệu đồng.

       FWM là một tổ chức phi chính phủ của Mỹ chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp xe lăn cho người khuyết tật. Trong những năm qua, bằng các hoạt động thiết thực của mình, tổ chức này đã thông qua các hoạt động của các tổ chức phi chính phủ đang hoạt động tại Việt Nam cung cấp hàng ngàn xe lăn cho các địa phương của Việt Nam.

 

                           Đại diện FWM trao xe lăn cho người khuyết tật 

 

      FWM cam kết sẽ tiếp tục phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đẩy mạnh hoạt động cung cấp xe lăn của mình trong thời gian tới nhằm giúp người khuyết tật có thể có phương tiện để tái hòa nhập cuộc sống và cống hiến cho xã hội

      Được biết, trước đó Hội Từ thiện Tiên Phước cũng đã tiếp nhận 30 chiếc xe lăn từ tổ chức chức Free Wheelchair Mission và Giving it Back to Kids trao tặng cho các đối tượng khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

                                                     Nguyễn Hưng - Báo Quảng Nam