www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Trường THPT Phan Châu Trinh tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2014 -2015

Sáng ngày 5/9/2014 hòa chung với không khí khắp nơi trên đất nước chào đón năm học mới, Thầy và trò trường THPT Phan Châu Trinh huyện Tiên Phước đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2014-2015.

Về dự lễ khai giảng với thầy và trò nhà trường có ông Nguyễn Bông - Trưởng Ban tuyên giáo huyện Tiên Phước, ông Đào Minh Hải - Phó bí thư Huyện Đoàn, ông Nguyễn Tăng - Phó chủ tịch UBMT TQVN huyện, ông Nguyễn Ba - Chủ tịch hội Chữ thập đỏ huyện, ông Lê Xuân Liền Chủ tịch Hội Cha mẹ học sinh và các ông (bà) đại diện cho Hội khuyến học huyện Tiên Phước, xã Tiên Cảnh cùng toàn thể CB-GV-NV và học sinh của trường.

      Diễn văn khai giảng năm học mới do Thầy giáo Phạm Hữu Thức - Hiệu trưởng nhà trường đã phân tích rõ những kết quả đạt được trong năm học trước, nhấn mạnh những nhiệm vụ cần tập trung thực hiện tốt trong năm học này. Đồng thời thay mặt cho toàn thể CB-GV-NV và học sinh xin hứa với các cấp lãnh đạo, các bậc phụ huynh và nhân dân Tiên Phước bằng mọi nổ lực, thầy và trò nhà trường sẽ phấn đấu đưa kết quả năm học 2014 - 2015 và những năm tiếp theo đạt kết quả cao nhất. 

 

     

      Phát biểu trong lễ khai giảng ông Nguyễn Bông đã chúc mừng và biểu dương những kết quả đạt được của thầy và trò nhà trường trong năm học trước đồng thời cũng yêu cầu nhà trường cần duy trì, phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, khắc phục mọi khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2014-2015. 

 

 

       Cũng trong buổi lễ này Nhà trường và các cơ quan, tổ chức, cá nhân đã trao tặng nhiều suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, vươn lên trong học tập với tổng trị giá gần 30.000.000đ.

                                             Theo Trường THPT Phan Châu Trinh