www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng tổ chức lễ bế giảng năm học 2013-2014

Sáng 22/5/2013, trường THPT Huỳnh Thúc Kháng tổ chức trọng thể lễ bế giảng và Tri ân thầy cô của học sinh lớp 12 năm học 2013-2014, nhằm tổng kết năm học, đồng thời tuyên dương khen thưởng những tập thể lớp, cá nhân học sinh đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện; đồng thời để học sinh lớp 12 thể hiện tấm lòng với cha mẹ, thầy cô giáo đã sinh thành, dày công dưỡng dục.
     
      Đến dự buổi lễ có ông Đào Minh Chỉnh - Huyện Ủy viên - Thường trực HĐND huyện, ông Nguyễn Văn Chính - Huyện Ủy viên- Phó trưởng Ban dân vận Huyện ủy, bà Lê Thị Na Vy - Phó Ban tuyên giáo Huyện ủy, ông Nguyễn Ba - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện, cùng đại biểu các ban, ngành, đoàn thể ở địa phương, Ban thường trực Hội cha mẹ học sinh, các phụ huynh, các thầy cô giáo, cán bộ viên chức và hơn một ngàn sáu trăm học sinh của nhà trường; phóng viên Đài truyền thanh Phát lại truyền hình Tiên Phước cũng đến đưa tin. 
 

Thầy Nguyễn Khánh đọc diễn văn bế giảng năm học 2013-2014 

 

Tại buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Khánh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường có bài diễn văn bế giảng năm học nhằm khẳng định những thành tích nổi bật, biểu dương sự nỗ lực lớn của thầy và trò nhà trường trong năm qua khi điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị nhà trường vẫn chưa được nhiều cải thiện so với năm học trước.

 

Qua đó nhà trường cảm ơn sự quan tâm, ưu ái, tạo điều kiện tốt nhất của Ban thường vụ Huyện ủy, UBND huyện, các ngành, các cấp trên địa bàn huyện; sự lãnh đạo kịp thời, có hiệu quả của Sở GD&ĐT Quảng Nam và sự hỗ trợ đắc lực của các tổ chức đoàn thể, Hội Cha mẹ học sinh, các tổ chức, các nhà hảo tâm đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Trong bài diễn văn thầy Hiệu trưởng nhắc nhớ những học sinh lớp 12 nay đã trưởng thành, dù có đi học ở đâu, hay về quê chăm thú ruộng vườn, phụng dưỡng cha mẹ cũng nghĩ về ngôi trường này, về quê hương. Nhất là lúc đất nước đang bị kẻ thù ngang ngược xâm lấn. 

 

           
Các học sinh lớp 12 tặng hoa các thầy cô giáo và quý đại biểu tham dự lễ bế giảng và lễ tri ân 

         

       Buổi lễ tiếp nối với Lễ trưởng thành, ra trường và Tri ân của học sinh lớp 12 diễn ra hết sức ý nghĩa và nhiều cảm xúc. Đây cũng là thời điểm hết sức ý nghĩa của học sinh lớp 12, khép lại tuổi học trò đầy ắp những kỷ niệm, đánh dấu sự trưởng thành của một thế hệ học sinh trường Huỳnh Thúc Kháng. 

 

 

Thầy Cái Văn Hùng có những lời phát biếu dặn dò học sinh lớp 12 

 

Trong buổi lễ bế giảng, nhà trường đã tuyên dương khen thưởng 548 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi và học sinh đạt danh hiệu tiên tiến, trong đó có 15 học sinh xuất sắc toàn diện: Giải nhất thuộc về em Lê Anh Thái lớp 11A1; hai giải nhì thuộc về em Nguyễn Thị Nghĩa lớp 11A4  và Lê Thị Như Quỳnh lớp 11A1; bốn giải ba thuộc về các em Mai Văn Thạnh lớp 11A1, Lê Hà My lớp 12A1, Nguyễn Lê Khánh lớp 11A1 và em Trần Thị Thanh Hằng 10A1; tám giải khuyến khích thuộc về các em Trần Thị Tâm lớp 12A3, em Nguyễn Thị Hoàng Duyên lớp 11A1, em Trương Thị Trang lớp 12A1, em Võ Thị Thanh Ngân lớp 12A1, em Nguyễn Văn Đức, em Nguyễn Thục Nữ, em Lê Nguyên Kha lớp 12A1 và em Nguyễn Hoàng Tú Nhi lớp 12A1. 

 

 

          Các học sinh hòa theo bài hát "Đường đến ngày vinh quang" trong lễ tri ân   

 

       Trong buổi lễ thầy Cái Văn Hùng-Hiệu phó đã thay mặt Hội đồng sư phạm nhà trường đã có những lời tâm sự, dặn dò với các em học sinh 12 hết sức lắng đọng và sâu sắc. 

 

 

          Một góc các học sinh khối 12 tham dự trong buổi lễ

                 

       Có thể nói rằng, lễ bế giảng tổng kết năm học 2013-2014 và Tri ân thầy cô của học sinh 12 đã kết thúc tốt đẹp, trong không khí phấn khởi, nhiều cảm xúc và sâu lắng. 

                                                                      Theo Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng