www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Trường THCS Lý Tự Trọng tổ chức hội thi " Giáo viên dạy giỏi"

Thực hiện Kế hoạch hoạt động chuyên môn năm học, vừa qua, Trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường lần thứ IV, năm học 2013 - 2014. Qua công tác vận động của các tổ chuyên môn, đã có 15 thầy cô giáo đăng ký tham gia Hội thi, nhiều hơn so với hội thi của các năm học trước.


      Ngoài những thầy cô đã từng tham gia trong nhiều năm qua, Hội thi lần này có hai cô giáo lần đầu tiên dự thi là cô Nguyễn Thị Tài (môn Ngữ văn) và cô Nguyễn Thị Phương Lan (môn Địa lý). Trong suốt hai tuần triển khai thực hiện, Hội thi đã tạo ra không khí thi đua dạy và học sôi nổi trong nhà trường, nhất là ở nội dung các tiết dạy thực hành trên lớp
 


            Với sự chuẩn bị kỹ càng về mọi mặt, cộng với sự hỗ trợ của các tổ, nhóm chuyên môn, các thầy cô giáo tham gia đã hoàn thành tốt các phần thi đã được quy định, qua đó không chỉ thể hiện sự vững vàng về tâm lý sư phạm, mà còn cho thấy sự am hiểu về các quy định, quy chế chuyên môn, về kiến thức – kỹ năng môn học và khả năng vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học trong quá trình lên lớp.
 

 

         Qua kết quả chấm chọn của các tiểu ban giám khảo, tất cả 15 thầy cô giáo tham gia Hội thi đã đạt và vượt các tiêu chuẩn được quy định trong Điều lệ Hội thi Giáo viên dạy giỏi các cấp học mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành. Trong buổi sinh hoạt kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức trang trọng vào sáng 20/11/2013, nhà trường đã tổ chức tổng kết Hội thi và trao Giấy chứng nhận đã đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2013 – 2014 kèm theo phần thưởng cho quý thầy cô.  

                                                                    Thiện Lê - Trường THCS Lý Tự Trọng