www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Trường TH và THCS Trần Quốc Toản xã Tiên Ngọc khai giảng năm học mới

Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2014, cùng với các trường trong huyện, thầy và trò trường Tiểu học và THCS Trần Quốc Toản xã Tiên Ngọc tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2014 – 2015; đến dự lễ khai giảng năm mới có ông Nguyễn Đình Tứ, Huyện ủy viên, chủ tịch Hội nông dân Việt Nam huyện; các đồng chí đại diện cho lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các Ban ngành, đoàn thể của xã, các thầy cô giáo  và hơn 300 em học sinh của trường TH & THCS Trần Quốc Toản.

      Mở đầu lễ khai giảng năm học mới là lễ đón hơn 60 em học sinh vào lớp một, những bó hoa tươi thắm của các thầy cô giáo các anh chị học sinh và tiếng trống ếch rộn vang đón các em vào ngôi trường mới. Đại diện UBND xã đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch Nước, gửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai trường; Thầy giáo Nguyễn Thanh Hương, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học mới.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng năm học, ông Nguyễn Đình Tứ, thay mặt lãnh đạo huyện, ghi nhận những kết quả mà thầy và trò trường TH & THCS Trần Quốc Toản đã đạt được trong năm qua, năm học 2013 – 2014 và mong rằng thầy và trò nhà trường phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn, tồn tại, phát huy truyền thông quê hương Anh hùng ra sức phấn đấu thi đua đạt thành tích cao nhất trong năm học mới, năm học 2014 – 2015.

 

                              Tiết mục múa lân nhân ngày khai giảng

 

Nhân dịp khai giảng năm học mới BCH Hội khuyến học xã cũng đã tặng 8 suất học bổng cho 8 em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập trị giá hơn 2 triệu đồng.

Sau lễ khai giảng năm học mới là phần hội các em học sinh đã tổ chức các tiết mục văn nghệ, múa lân, chơi các trò chơi như nhảy bao bố, đổ nước vào chai, bịt mắt đập niêu vv, tăng thêm phần vui tươi, thỏa mái cho các em khi bước vào năm học mới.

Tin tưởng rằng với khí thế mới, thầy và trò nhà trường sẽ gặt hái được những thành công mới trong năm học 2014 – 2015.

                                                                    Lê Sơn