www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Trường mẫu giáo Tiên Châu tổ chức ngày hội "Xuân Yêu Thương - Tết Sum Vầy"

Sáng ngày 31/1/2024, trường Mẫu giáo Tiên Châu phối hợp với Trung tâm Liên Lục Địa (Tp Đà Nẵng) tổ chức ngày hội “Xuân yêu thương - Tết sum vầy” chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Toàn thể cán bộ, giáo viên, phụ huynh cùng 165 trẻ trong trường tham dự.

 Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, ấm áp yêu thương với các tiết mục văn nghệ đặt sắc, bài đồng diễn của 165 trẻ trong toàn trường được cán bộ, giáo viên, phụ huynh nhiệt tình cổ vũ. Đặc biệt trong ngày hội các bé tham gia biểu diễn thời trang sắc xuân. Với những bộ trang phục đơn giản đã mang đến người xem nét dễ thương, hồn nhiên và đáng yêu của các bé.

Bên cạnh đó các bé cùng tham gia các trò chơi dân gian, như kéo co, nhảy bao bố, đua thuyền trên cạn… Đồng thời các bé được cô giáo, phụ huynh hướng dẫn trang trí hoa mai hoa đào, trang trí khung tranh mùa xuân.
Dịp này, mhà trường phối hợp với cha mẹ trẻ, Hội Khuyến học xã, Hội Chữ thập đỏ xã Tiên Châu trao tặng 14 suất quà cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 2,8 triệu đồng.
Chương trình “Xuân yêu thương -Tết sum vầy” là hoạt động ý nghĩa của trường mẫu giáo Tiên Châu nhằm giáo dục kỹ năng sống cho trẻ, đồng thời giáo dục trẻ về nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc và ý nghĩa ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Đây cũng là dịp để tạo sự gắn kết, phối hợp giữa nhà trường và các bậc phụ huynh trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện.
Nguyễn Hưng - Đài TTTH Tiên Phước