www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Phước tổ chức Ngày Pháp luật nước CHXHCNVN năm 2014

Nhằm tích cực hưởng ứng và nâng cao hiệu quả Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2014 trên địa bàn huyện Tiên Phước, sáng ngày 03/11/2013, UBND huyện tổ chức Ngày Pháp luật lồng ghép trong buổi chào cờ đầu tháng 11/2014 của UBND huyện với chủ đề: “Quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân trong Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” cho gần 150 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các phòng, ban, tổ chức thuộc UBND huyện và đại diện các cơ quan của tỉnh đóng trên địa bàn huyện dưới sự chủ trì của đồng chí Hường Văn Minh- Chủ tịch UBND huyện.

        Đây là một trong những hoạt động nằm trong Kế hoạch số 89/ KH-UBND ngày 15/10/2014 của UBND huyện về tổ chức Ngày Pháp luật trên địa bàn huyện.

     Theo đó từ tháng 10/2014 tất cả các cơ quan trên địa bàn huyện tổ chức tuyên truyền Ngày Pháp luật bằng khẩu hiệu trực quan và tổ chức các hoạt động phù hợp. Trong thời gian tới các địa phương, đơn vị sẽ tiếp tục tổ chức các hình thức Ngày Pháp luật theo đúng chỉ đạo của UBND huyện.

 

IMG 1913

Quang cảnh Hội nghị


      Ngoài ra, trong tháng 10/2014, UBND huyện đã tổ chức đợt tuyên truyền Luật Tiếp công dân, Luật Phòng chống tham nhũng, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo cho cán bộ chủ chốt cấp huyện và tại các đơn vị thị trấn Tiên Kỳ, xã Tiên Lãnh, Tiên Cảnh, Tiên Cẩm và Tiên Ngọc.                                                                                   

                                                          Công Luận - Phòng Tư Pháp Tiên Phước