www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Phước: Một xã và 2 thôn kết thúc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16

Từ 12 giờ trưa nay 2.8.2021, Tiên Phước kết thúc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và chuyển sang Chỉ thị 15 đối với toàn bộ xã Tiên Hà và thôn Hội Lâm (xã Tiên Châu), thôn 3 (xã Tiên Ngọc).

 

Tiên Phước kết thúc thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ
Tiên Phước kết thúc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 tại xã Tiên Hà và thôn Hội Lâm (xã Tiên Châu), thôn 3 (xã Tiên Ngọc). Ảnh: NGUYỄN HƯNG

Bên cạnh đó, kết thúc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 và chuyển sang thực hiện Chỉ thị 19 đối với các xã Tiên Châu, Tiên Ngọc, Tiên Sơn bắt đầu từ 12 giờ trưa nay.

Người dân các xã này vẫn phải tuân thủ quy định không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài công sở, bệnh viện, trường học; giữ khoảng cách 2m và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch theo thông điệp 5K của Bộ Y tế; hạn chế di chuyển từ vùng có dịch đến các địa phương khác; hạn chế tối đa hoạt động của phương tiện cá nhân.

Các địa phương còn lại của huyện tiếp tục thực hiện Chỉ thị 19. Duy trì thực hiện dừng tất cả sự kiện tập trung quá 20 người/phòng; dừng các hoạt động văn hóa - thể thao - giải trí; tạm đình chỉ các cơ sở kinh doanh dịch vụ, trừ kinh doanh hàng hóa thiết yếu, xăng dầu, nhà thuốc…

Từ khi đợt dịch Covid-19 thứ 4 bùng phát tới nay, Tiên Phước có 25 người nhiễm Covid-19. Huyện đang thực hiện cách ly tập trung hơn 900 người về từ vùng dịch và các trường hợp F1.

Nguyễn Hưng - Báo Quảng Nam