www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Phước đạt giải nhất toàn đoàn Hội thi Kỹ năng công tác CTĐ

 Hội thi Kỹ năng công tác Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam lần thứ I, năm 2015 được tổ chức vào ngày 23/11 nhân kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23.11.1946 - 23.11.2015).

      Tham dự Hội thi có 13 đội đến từ 13 huyện, thị, thành phố, đội Tiên Phước tham gia với 15 thành viên là cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, thanh thiếu niên chữ thập đỏ của các đơn vị xã, trường học. Sau hơn 1 ngày tranh tài với 4 phần thi: chào hỏi, kiến thức, năng khiếu và xử lý tình huống sơ cấp cứu, đội dự thi  Hội Chữ thập đỏ huyện Tiên Phước đã xuất sắc hoàn thành các phần thi và mang về giải nhất toàn đoàn cho đội.  

 Hội thi là dịp để các đội dự thi giao lưu, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm, qua các tình huống sơ cấp cứu giả định của Ban tổ chức, đội dự thi Hội Chữ thập đỏ huyện Tiên Phước đã vận dụng kỹ năng của mình để xử lý và sơ cứu nạn nhân an toàn được Ban Giám khảo đánh giá cao. 

Qua đó, đội cũng đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm hay với các tình huống sát thực với thực tế tại huyện Tiên Phước, từ đó đội sẽ vận dụng kinh nghiệm tại địa phương để giảm thiểu đến mức thấp nhất những thiệt hại do thiên tai, thảm họa gây ra.   

                           Một số hình ảnh tại hội thi
 


Phần thi chào hỏi, giới thiệu về Hội


Sơ cấp cứu nạn nhân bị cây ngã, đỗ, chảy máu đầu trong hiện trường nguy hiểm


Phần thi kiến thức


Phần thi năng khiếu
                                                       
                                      Ánh Phượng - Hội CTĐ Tiên Phước