www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Phước: Chuyển biến về nhân lực

Phó Bí thư Huyện ủy Tiên Phước - Phạm Văn Đốc cho biết, để cụ thể hóa Nghị quyết 13 của Tỉnh ủy, Huyện ủy Tiên Phước đã xây dựng Chương trình hành động số 24-CTr/HU, Đề án 01-ĐA/HU nhằm kiện toàn, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng cũng như chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên.

       “Huyện ủy Tiên Phước luôn duy trì công tác kiểm tra, giám sát, đánh giá rà soát chất lượng của các tổ chức cơ sở đảng, cán bộ, đảng viên. Trong năm 2014, Huyện ủy đã tổ chức 75 cuộc kiểm tra, giám sát cấp ủy, chi bộ cơ sở, đảng viên trên nhiều lĩnh vực. Chính nhờ làm tốt công tác này mà toàn huyện có 1.560 đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, chiếm tỷ lệ hơn 90%, 41/53 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện ủy đạt trong sạch vững mạnh. Địa phương cũng đã hoàn thành việc thành lập các chi bộ độc lập ở thôn, khối phố; chú trọng phát hiện, bồi dưỡng để phát triển đảng viên, riêng năm 2014 kết nạp được 121 đảng viên mới, đạt 134,44% chỉ tiêu” - ông Phạm Văn Đốc cho hay. 

Tiên Phước xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên gần dân, phục vụ tốt nhân dân.
Tiên Phước xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên gần dân, phục vụ tốt nhân dân.


       Hiệu quả lớn nhất mà ông Phạm Văn Đốc chia sẻ với chúng tôi là, khi tích cực thực hiện và thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng gắn với Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 13 của Tỉnh ủy đã giúp cán bộ, đảng viên chủ động hơn, năng động hơn trong thực hiện công vụ, phục vụ nhân dân.

                                                                Đoàn Đạo - Báo Quảng Nam