www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Ngọc: Diễn đàn nhân dân góp ý kiến xây dựng đội ngũ cán bộ công chức

Ngày 26 tháng 05 năm 2015 , Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Tiên Ngọc huyện Tiên Phước phối hợp với UBND xã tổ chức Diễn đàn nhân dân góp ý kiến xây dựng đội ngũ cán bộ công chức xã năm 2015. Tham dự có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Tiên Ngọc, các ngành, hội, đoàn thể, cán bộ công chức của xã và nhân dân trên địạ bàn khu dân cư.

       Diễn đàn này là dịp để các đại biểu đại diện, khu dân cư và nhân dân có điều kiện gặp gỡ lãnh đạo xã, cán bộ công chức xã, trao đổi những vướng mắc, khó khăn cần tháo gỡ, những ưu điểm cần phát huy và khuyết điểm cần khắc phục.

 

     

       Tại diễn đàn, các đại biểu đã đưa nhiều ý kiến xoay quanh các vấn đề về việc triển khai, tổ chức thực hiện và chấp hành các chủ trương, chính sách pháp luật các nghị quyết của Đảng và nhà nước trên các lĩnh vực: quản lý đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giải quyết các chế độ chính sách đối với người có công.

       Công tác tiếp dân, giải quyết các đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân; thực hiện chương trình cải cách hành chính Nhà nước liên quan trực tiếp với nhân dân.

 

     

     Những ưu khuyết điểm về tinh thần, thái độ, trách nhiệm, năng lực thực thi nhiệm vụ và phục vụ nhân dân của cán bộ- công chức chính xã; những giải pháp cần thực hiện để xây dựng đội ngũ cán bộ- công chức xã trong sạch và vững mạnh.

                                                         Lê Sơn - UBMTTQVN Tiên Ngọc