www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Mỹ tổ chức giải cờ tướng mừng xuân Bính Thân

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân Bính Thân, sáng ngày 13/02/2016 (nhằm ngày 06 Tết Nguyên đán), Ban CH công đoàn – Ban văn hóa xã hội – Đoàn thanh niên xã Tiên Mỹ huyện Tiên Phước tổ chức giải cờ tướng Mừng Đảng, Mừng Xuân Bính Thân năm 2016.

      Về tham dự lễ khai mạc giải có ông Tăng Ngọc Đức - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tiên Mỹ; bà Phạm Thị Bình - Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng ban tổ chức giải cùng 7/9 đơn vị về tham gia thi đấu. Qua 01 ngày thi đấu, với tinh thần đoàn kết, trung thực, khách quan, các đơn vị về tham gia đã cống hiến cho khán giả nhiều nước cờ hay, những trận cờ kịch tính, có chuyên môn cao; giải cờ tướng đầu xuân đã cổ vũ động viên phong trào cờ tướng nói riêng và phong trào thể dục, thể thao của xã nhà nói chung; được đông đảo nhân dân hưởng ứng.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đoàn Thị Thúy Hằng (đơn vị thôn 3) và Võ Chí Trai (đơn vị thôn 2), giải nhì cho Trương Thị Thanh Thúy (đơn vị thôn 4) và Võ Văn Trung (đơn vị thôn 1), giải ba cho Võ Thị Kim Đương (đơn vị thôn 2) và La Tấn Trung, (đơn vị thôn 4) và 2 giải khuyến khích cho Phan Thị Quỳnh Giao (đơn vị thôn 1) và Cao Hồng Nam (đoàn viên công đoàn xã).
 


 

Giải cờ tướng là một trong những chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi, giải trí nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng năm mới. Qua đó, xây dựng sân chơi bổ ích, lành mạnh cho những người đam mê bộ môn cờ tướng, giúp người chơi được nâng cao trình độ, rèn luyện bản lĩnh thi đấu.

Đồng thời, là dịp để các vận động viên có cơ hội cọ sát, học hỏi trao đổi kinh nghiệm làm tiền đề để tham gia thi đấu tại các giải cao hơn. Góp phần tích cực cho phong trào bồi dưỡng và phát hiện tài năng trẻ trong bộ môn cờ tướng.

                                                       Võ Thanh Tùng - Tiên Mỹ