www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Lộc tổ chức Hội thi "Tuyên truyền xây dựng nông thôn mới"

Nông thôn mới là chương trình mục tiêu quốc gia có vai trò hết sức quan trọng, đây không chỉ là trách nhiệm của cấp uỷ, chính quyền, hệ thống chính trị mà còn phải phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn dân.

    Trong thời gian qua, việc triển khai xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã Tiên Lộc huyện Tiên Phước đạt nhiều kết quả quan trọng, kinh tế có bước phát triển, đời sống nhân dân được nâng lên, cơ sở hạ tầng, giao thông, thủy lợi được đầu tư nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, VHXH, tạo bộ mặt nông thôn ngày càng khởi sắc.

     Đến nay xã đã đạt 3/19 tiêu chí. Tuy nhiên việc xây dựng nông thôn mới tại địa phương vẫn còn những khó khăn, thách thức, trước mắt và lâu dài. Để góp phần trong thực hiện phong trào nông thôn mới tại xã nhà và phát huy sức mạnh của Mặt trận, hội đoàn thể và nhân dân trong việc hưởng ứng thực hiện, phấn đấu đạt mục tiêu mà Nghị quyết Đảng ủy, BCĐ xã đề ra. Trong các nhiệm vụ, công tác tuyên truyền là nhiệm vụ cần thiết, thường xuyên và đa dạng các hình thức để nâng cao nhận thức cho cán bộ, nhân dân trong hưởng ứng tham gia thực hiện trong thời gian đến.

     Hưởng ứng phong trào chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới do địa phương phát động, đồng thời lập thành tích chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Mặt trận và các hội đoàn thể. Vào ngày 13 tháng 10 năm 2014 Mặt trận phối hợp Hội phụ nữ, cựu chiến Binh, Đoàn Thanh niên, Hội nông dân xã Tiên Lộc tổ chức hội thi “ Tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới ”.
 
      Hội thi thu hút được 26 hội viên, Đoàn viên tham gia và hơn 100 đoàn hội viên tham gia cổ vũ  cho hội thi. Qua một buổi diễn ra hội thi với nhiều tiết mục đặc sắc, nhiều tiết mục tiểu phẩm có nội dụng phong phú  như đơn vị thôn 4 với tiểu phẩm tuyên truyền về “phòng chống ma túy”, đơn vị thôn 1 “Xin hãy là người tiên phong” và nhiều câu trả lời kiến thức mang ý nghĩa tuyên truyền cao trong nội dung 19 tiêu chí về “ Xây dựng nông thôn mới”.
 
      Kết thúc hội thi: Ban Tổ chức đã trao giải cho các đơn vị giải toàn đoàn là đơn vị thôn 4; Giải nhì đơn vị thôn 1; Giải ba đơn vị thôn 5; Hai đơn vị đạt giải khuyến khích là thôn 2 và thôn 3.
 
                                              Một số hình ảnh hội thi
 





 
 
                  Theo Đoàn xã Tiên Lộc