www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tác giả Ngô Ánh Tuyết (Chân Phương) qua đời

Nguồn tin từ gia đình cho Báo Giác Ngộ biết, ông Ngô Ánh Tuyết (còn có bút danh Chân Phương) vừa từ trần vào lúc 23 giờ 22 phút ngày 11-4-2023 (21-2 nhuận-Quý Mão), hưởng thọ 72 tuổi.

Tang lễ được gia đình tổ chức tại tư gia, số 390 đường Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Lễ nhập quan vào lúc 6 giờ 30 phút ngày 12-4-2023 (22-2 nhuận-Quý Mão), lễ động quan vào lúc 7 giờ ngày 14-4-2023 (24-2 nhuận-Quý Mão). Linh cữu được hỏa táng tại Trung tâm Bình Hưng Hòa (TP.HCM).

Tác giả Ngô Ánh Tuyết (Chân Phương) qua đời ảnh 1

Chân dung ông Ngô Ánh Tuyết (1952-2023)

Ông Ngô Ánh Tuyết là con trai của nhà thực dưỡng Anh Minh Ngô Thành Nhân; ông sinh ngày 10-10-Nhâm Thìn (1952), quê quán Tiên Châu, Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam; sống và làm việc tại TP.HCM.

 Sinh tiền, ông Ngô Anh Tuyết, bút danh Chân Phương, cùng với thân mẫu là nhà thực dưỡng Diệu Hạnh, là cộng tác viên thân thiết với Báo Giác Ngộ từ thập niên 1980, liên tục cho tới sau này.

Ông cũng là tác giả của nhiều công trình về thực dưỡng dịch thuật, biên soạn, có cuốn để tên chung với thân sinh của ông là cụ ông Anh Minh Ngô Thành Nhân, có thể kể một số đầu sách đã xuất bản chính thức như sau: 

Xem tướng biết sức khỏe theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa, Kinh nghiệm chữa ung thư của các y bác sĩ theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa Macrobiotics, Vui khỏe đường tu, Thực dưỡng Macrobiotics hồi xuân và sống thọ, Hoa đạo, Chơi giữa vô thường, Dịch lý và lịch sử…

Ban Biên tập Báo Giác Ngộ xin nhất tâm cầu nguyện ông Ngô Anh Tuyết (Chân Phương) an nhiên giữa vô thường, sớm tái sinh để phụng sự theo tâm nguyện của một đời, đó là luôn nhiệt tâm giới thiệu về lối sống thuần phác vốn có. Xin thành kính phân ưu cùng gia đình và cầu nguyện an lành đến với tất cả.

 Theo Báo Giác Ngộ