www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Ra mắt CLB “Ngân hàng máu sống” khối cơ quan

Vừa qua, tại hội trường UBND huyện Tiên Phước, Hội Chữ thập đỏ phối hợp với Đoàn TNCSHCM và Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống” khối cơ quan huyện Tiên Phước.

     Tham dự Lễ ra mắt, có ông Phùng Văn Huy - Phó Chủ tịch UBND huyện kiêm Trưởng Ban Điều hành "Ngân hàng máu sống" huyện; ông Nguyễn Chính – Phó Ban Dân vận Huyện ủy cùng thủ trưởng các cơ quan, ban ngành liên quan và đông đảo các anh chị Tình nguyện viên.

     Xuất phát từ yêu cầu thực tiễn của phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện và nguyện vọng của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang tại các cơ quan, Câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống” khối cơ quan huyện Tiên Phước được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu về máu và lượng máu kịp thời cứu giúp người bệnh khi cần thiết.

 

 

Ông Phùng Văn Huy- Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Điều hành "Ngân hàng máu sống"  huyện phát biểu trong buổi lễ 

      Đồng thời, tiếp tục vận động, khuyến khích các tầng lớp nhân dân tham gia phong trào Hiến máu cứu người, xem đây là một trong những hoạt động nhân đạo sâu sắc, góp phần tích cực trong việc điều trị và cấp cứu người bệnh, phù hợp với đạo lý truyền thống của người Việt Nam.
 
      Hiện tại Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ gồm 01 Chủ nhiệm, 02 Phó Chủ nhiệm, 02 Ủy viên và 56 thành viên, hoạt động với tinh thần tự nguyện, sẵn sàng hiến máu, tuyên truyền và vận động mọi người cùng tham gia.
 

 

Lãnh đạo UBND huyện, thủ trưởng các cơ quan, ban ngành  trao thẻ Tình nguyện viên và tặng hoa chúc mừng Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ      

 

    Câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống” khối cơ quan huyện được thành lập có ý nghĩa rất lớn,  sẽ đồng hành cùng với 15 câu lạc bộ của 15 xã, thị trấn với số lượng trên 450 Tình nguyện viên là nguồn máu cấp cứu khẩn cấp và đóng góp tích cực vào phong trào hiến máu tình nguyện của huyện, với nghĩa cử cao đẹp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

                                                      Ánh Phượng - Hội CTĐ Tiên Phước