www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Nguyên Phó Trưởng ban Thường trực Ban TG TW thăm Tiên Phước

Sáng 13/9/2017, đồng chí Mai Văn Ninh - Nguyên Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương và phu nhân đến thăm huyện Tiên Phước.

Cùng đi với đồng chí Mai Văn Ninh có đồng chí Nguyễn Thế Hòa, Vụ phó, Phó trưởng cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương tại Đà nẵng, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) qua các thời kỳ. 

tip tw

                                           Quang cảnh buổi tiếp và làm việc.

 

Tại đây, lãnh đạo huyện Tiên Phước báo cáo về tình hình kinh tế - văn hóa – xã hội trên địa bàn trong những năm qua. Trong đó nhấn mạnh đến việc phát triển kinh tế vườn, kinh tế trang trại kết hợp với phát triển du lịch sinh thái làng quê và bước đầu cho kết quả nhất định, đời sống nhân dân từng bước được nâng lên. Song song với phát triển kinh tế, địa phương cũng chú trọng phát triển mạng lưới giao thông, đầu tư cơ sở hạ tầng, văn hóa, giáo dục.


Dịp này các thành viên trong đoàn đến viếng dâng hương Nhà lưu niệm cụ Huỳnh Thúc Kháng – Nguyên Quyền Chủ tịch nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa và ghé thăm làng cổ Lộc Yên tại xã Tiên Cảnh.

 

                                                                   Nguyễn Hưng - Đài QRT