www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Mong một lần sống lại với đời

Cuộc đời thật là éo le, đôi khi những bất hạnh không lường trước lại ập đến với những mảnh đời khó khăn, có những trường hợp thật đau lòng họa vô đơn chí. Đó là trường hợp của em Võ Tấn Hùng quê ở thôn 1, xã Tiên Mỹ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam.

     Hùng hiện đang là sinh viên đang theo học Sơ cấp ngành y tại thành phố Huế. Do điều kiện gia đình khó khăn thuộc diện hộ cận nghèo nên nhân dịp nghỉ hè 2015, em phải vào thành phố Hồ Chí Minh tìm nghề phụ may kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình bớt gánh nặng tiền học phí và trang trải cuộc sống.

      Nhưng thật kém may mắn cho em,vừa vào thành phố Hồ Chí Minh đi làm chưa đầy một tháng thì rủi ro xảy ra với em. Trên đường đi làm về thì em bị tai nạn và được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy, tại đây bác sĩ thăm khám và cho biết em bị chấn thương sọ não phải tiến hành phẫu thuật cắt lấy 1/3 hộp sọ để điều trị đặc biệt. Nằm ở bệnh viện Chợ Rẫy được một thời gian thì bác sĩ yêu cầu tiếp tục chuyển tới bệnh viện Quốc Tế (do bệnh viện Chợ Rẫy quá tải) để mổ lần hai do trong não còn tụ máu bầm và một số chấn thương nghiêm trọng.

 

       

      Gia đình chỉ có mẹ Hùng là trụ cột đi làm thuê làm mướn trang trải cho cả gia đình rồi nuôi Hùng và đứa em trai ăn học, từ khi Hùng bị tai nạn mẹ phải vào thành phố Hồ Chí Minh chăm sóc cho em nên gia đình rơi vào cảnh túng quẫn cộng thêm chi phí quá lớn khi nằm viện, thuốc thang nên hiện tại gia đình em đã khánh kiệt ko còn đủ khả năng để em Hùng được tiếp tục điều trị.

     Nhìn Hùng nằm thoi thóp trên giường bệnh thở yếu ớt và gương mặt tiều tụy của mẹ em khóc cạn khô nước mắt khi ko còn tiền để tiếp tục chữa trị cho em mà chúng tôi không khỏi chạnh lòng đau xót.

 

 

      Để em Hùng được tiếp tục điều trị, được sống, được đến trường như bao bạn bè mong các mạnh thường quân xa gần dang rộng vòng tay cứu giúp em Hùng cùng gia đình khốn khó qua cơn hoạn nạn khó khăn này.....Mọi sự đóng góp ủng hộ xin gửi về:

     Chị: Dư Thị Nhi - Thôn 1, xã Tiên Mỹ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam.

     Điện thoại: 0169.8878.002.

    Tên TK: Dư Thị Phi Yến ( Dì ruột của Hùng)

    STK: 711A00762907 - Ngân hàng Vietinbank

                                                                                        Theo Tiên Phước