www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Một gia đình gặp nguy kịch

Trong khi bà con hàng xóm chung quanh đang hăm hở và chuẩn bị quây quần đón một cái Tết Ất Mùi thật vui thì tai họa lại ập đến với gia đình của anh Nguyễn Đình Tình.

    Gia đình anh Nguyễn Đình Tình , 46 tuổi và chị Trần Thị Nở  45 tuổi ở thôn Thanh Tân, xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam là gia đình thuần nông có 2 hai người con trai Nguyễn Hoàng Nhân (22tuổi ) và Nguyễn Hoàng Viên (19 tuổi) hiện đang học ở thành phố Đà Nẵng.

    Vào ngày 25/1/2015 vừa qua, hai em Nhân và Viên đang trên đường đi từ nhà ra lại trường đã bất ngờ bị tai nạn giao thông, va chạm mạnh với xe tải. Sau tai nạn, hai em đều bất tỉnh và được đưa vào bệnh viện Vĩnh Đức sau đó chuyển ngay ra bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

 

 

     Hiện tại em Nhân đã được phẫu thuật lấy máu tụ do chấn thương sọ não và nằm tại khoa hồi sức trong tình trạng rất nguy kịch. Em Viên sau khi hôn mê sâu 3 ngày nay đã tỉnh lại nhưng được chuyển đến điều trị tại khoa Răng hàm mặt vì chấn thương nặng vùng mặt gây biến dạng và tụ máu nội sọ.   

     Anh Tình bị đau dây thần kinh toạ điều trị nhiều năm nay nên một làm được việc nặng, chị Nở vay tiền nhà nước để chăn nuôi nhưng gặp nhiều khó khăn hiện vẫn chưa trả hết nợ. Gia đình làm nông nhưng ruộng vườn không có bao nhiêu nên rất vất vả. Để đóng viện phí cho 2 con, anh chị đã phải vay mượn khắp nơi nhưng mỗi ngày phải đóng hàng triệu đồng khiến gia đình lâm vào hoàn cảnh rất khó khăn, khốn cùng.  

 

                                        Chị Nở đang chăm sóc em Viên tại Khoa Răng Hàm Mặt

 

     Kính mong các nhà hảo tâm với tinh thần lá lành đùm lá rách giúp đỡ gia đình anh Tình vượt qua cơn hoạn nạn, cứu giúp 2 mạng người đang nguy kịch. 

      Mọi đóng góp giúp đỡ xin gửi về anh Nguyễn Đình Tình thôn Thanh Tân, xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam. Số điện thoại: 0975.319.428 ( anh Tình)

                                  Nhật Huỳnh - CLB Tình Nguyện Tiên Phước