www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Mẹ ơi chúng con mất mẹ rồi

  "Mẹ ơi con mất mẹ rồi

 Con mất mẹ rồi là mất hết cuộc đời

Mẹ yêu ơi giờ biệt ly không nói được một lời

Giọt nước mắt tràn ướt cay bờ mi

Mẹ ơi ! Kể từ giờ đây con trở thành mồ côi

Đau đớn tận thân xác con quá mẹ ơi".

Những câu nói trên là nổi cay đắng và đau đớn của các con chị Nguyễn Thị Nga, sinh năm 1978 quê ở thôn 7 xã Tiên Thọ huyện Tiên Phước, Quảng Nam. Nay chị Nga thường trú tại thôn An Mỹ xã Tam Lãnh huyện Phú Ninh, Quảng Nam.

Vào sáng ngày 10/11/2020 một trận sạt lở đất đã xảy ra khiến căn nhà cấp 4 của gia đình chị Nga sụp đổ hoàn toàn, trong lúc này chị Nga đang ở trong nhà một mình và quá bất ngờ nên chị không kịp chạy để thoát thân và đã bị đè chết tại chỗ.

Nhận được thông tin chính quyền địa phương cùng với cơ quan chức năng khẩn trương huy động xe múc đến hiện trường và đã tìm thấy xác chị Nga dưới khối đổ nát của căn nhà, vì nhà đã sụp không còn nơi để tổ chức mai táng nên gia đình chị đã đưa thi thể chị về nhà ba mẹ ruột của chị tại thôn 7 xã Tiên Thọ huyện Tiên Phước, Quảng Nam.

Hoàn cảnh gia đình chị Nga rất khó khăn, chồng chị đã mất cách đây 3 năm, để lại chị ba đứa con 2 trai và 1 gái. Chị đi làm thuê ai kêu gì làm nấy để nuôi cả gia đình, các con chị cũng đi làm thuê để tự lập gia đình và mưu sinh kinh tế cũng khó khăn, cha mẹ chị nay cũng đã già yếu, giờ đây chứng kiến cảnh đau thương quá lớn, các con chị sụp đổ hoàn toàn cả tinh thần lẫn thể xác, và không đủ khả năng kinh phí lo hậu sự cho mẹ mình.
Các con chỉ biết cầu mong các tấm lòng hảo tâm, quý Mạnh thường quân gần xa, ủng hộ giúp đỡ cho gia đình có kinh phí lo hậu sự cho chị Nga để chị được về nơi an nghỉ cuối cùng.
CLB Máu Nóng " Tim Yêu Thương" Đà Nẵng xin phép được kêu gọi và tiếp nhận ủng hộ để giúp đỡ kinh phí mai táng cho chị Nga, CLB sẽ đăng bài công khai danh sách quý Mạnh thường quân ủng hộ sau khi hỗ trợ xong. 
Mọi sự hỗ trợ giúp đỡ xin gửi về:
Nguyễn Ngọc Bình
Số tài khoản: 0041000331896 - Ngân hàng Vietcombank - CN Thanh Khê, Đà Nẵng
(Khi chuyển khoản rất mong quý Mạnh thường quân ghi tên người ủng hộ và ghi nội dung “Ủng hộ mai táng chị Nga" để CLB tiện việc công khai, khi chuyển xong báo lại cho CLB được biết để tiếp nhận).
Điện thoại : 0905 285 228 - Bình chủ nhiệm CLB
Điện thoại : 0766 615 020 - Em Hiểu con chị Nga
Nguyễn Ngọc Bình - CLB Máu Nóng "Tim Yêu Thương"