www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Lãnh đạo huyện đối thoại với thanh niên

 Sáng ngày 26/03/2014 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Tiên Phước tổ chức Chương trình giao lưu, đối thoại giữa lãnh đạo huyện với cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tiêu biểu trên địa bàn huyện.

       Trong không khi thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2014). Sáng ngày 26/03/2014, Huyện đoàn Tiên Phước tổ chức Chương trình giao lưu, đối thoại giữa lãnh đạo huyện với cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tiêu biểu trên địa bàn huyện.

        Chương trình được tổ chức với sự tham dự của các đồng chí là Đại biểu lãnh đạo huyện, Đại biểu Tỉnh đoàn Quảng Nam, Đại biểu lãnh đạo của các cơ quan ban ngành đoàn thể, trường THPT trên địa bàn huyện và đặc biệt là sự có mặt của 150 đồng chí là cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong mọi lĩnh vự trên địa bàn huyện.


Ông Phạm Văn Đốc - Phó bí thư thường trực Huyện ủy tham gia buổi đối thoại

      Chương trình giao lưu được diễn ra với không khí vui tươi, cởi mở giữa các đồng chí lãnh đạo với tuổi trẻ huyện nhà, đây là cơ hội để tuổi trẻ huyện nhà được trao đổi trực tiếp với đồng chí Phạm Văn Đốc - Phó bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Phùng Văn Huy – Phó Chủ tịch UBND huyện và các Đại biểu lãnh đạo của các cơ quan, ban ngành đoàn thể, trường THPT trên địa bàn huyện, được trực tiếp lắng nghe, lĩnh hội và nắm bắt những chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước và của huyện nhà đối với thanh niên.
 
        Chương trình cũng đã nhận được rất nhiều câu hỏi và các vấn đề mà thanh niên đang rất quan tâm trong giai đoạn hiên nay như: việc giải quyết việc làm cho thanh niên?, Hỗ trợ thanh niên vay vốn phát triển kinh tế?, những chủ trương chính sách Đảng, nhà nước và của huyện đối với thanh niên? Các chính sách hỗ trợ thanh niên sau cai nghiện…những câu hỏi, những vấn đề mà các bạn đoàn viên, thanh niên quan tâm đã được các đồng chí lãnh đạo huyện và các đồng chí là Đại biểu lãnh đạo của các cơ quan, ban ngành trực tiếp trả lời và giải đáp.
 
 

Toàn cảnh buổi giao lưu, đối thoại
 
      Phát biểu với tuổi trẻ huyện nhà tại Chương trình đồng chí Phạm Văn Đốc – Phó Bí thư TT Huyện ủy đã chia sẻ và gửi gắm những nhiệm vụ quan trọng cho thanh niên, đồng thời đồng chí cũng khẳng định “Tuổi trẻ hôm nay cần phát huy hơn nữa vai trò xung kích tình nguyện của mình; cần xác định được mục tiêu lý tưởng, nhiệm vụ của bản thân là học tập, lao động và vui chơi sao cho phù hợp để phục vụ cho chính bản thân, cho gia đình và cho toàn xã hội; thực hiện mục tiêu, lý tưởng của Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn”.

     Thông qua Chương trình đã thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan ban nghành đoàn thể đối với thanh niên và các phong trào của tuổi trẻ huyện nhà, là động lực để cán bộ, Đoàn viên thanh niên phấn đấu vươn lên trong công tác, học tập, lao động để xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước giàu mạnh, văn minh !
 
 

Huyện đoàn tổ chức giải bóng đá giao hữu Cán bộ đoàn
 
      Buổi chiều cùng ngày, BTV Huyện đoàn đã tổ chức thi đấu giao hữu bóng đá trong đội ngũ cán bộ Đoàn và gặp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014). Tham dự giải có các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đoàn xã, thị trấn và Đoàn trực thuộc được chia làm 3 Đội:  Đoàn xã, thị trấn; Đoàn khối trực thuộc và đội Thường vụ, Thường trực Huyện đoàn.
 
       Với mục đích tạo tinh thần đoàn kết trong đội ngũ cán bộ Đoàn, nhằm giao lưu học hỏi, trao đổi  kinh nghiệm lẫn nhau. Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp với kết quả Giải nhất thuộc về đội Đoàn khối trực thuộc, Giải nhì thuộc về đội Đoàn xã, thị trấn, Giải ba thuộvề đội Thường vụ, thường trực Huyện đoàn.
 
                                                                           Theo Huyện Đoàn Tiên Phước