www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Huyện ủy Tiên Phước trao tặng Huy hiệu Đảng cho 13 đảng viên

Sáng ngày 11/4/2024, Huyện ủy tổ chức lễ trao Huy hiệu 65 năm, 60 năm, 55 năm và 50 năm tuổi Đảng đợt 3/2 cho 13 đảng viên trên địa bàn. Các đồng chí Phạm Văn Đốc, Bí thư Huyện ủy, Phan Văn Dương, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Trầm Quế Hương, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đến dự.

 Theo đó, có 1 đảng viên 65 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên 60 năm, 5 đảng viên 55 năm và 4 đảng viên 50 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Phạm Văn Đốc - Bí thư Huyện ủy chúc mừng và nhấn mạnh đánh lễ trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân với sự đóng góp của các đồng chí đảng viên vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc nói chung và huyện Tiên Phước nói riêng. Bí thư Huyện ủy mong muốn các đảng viên tiếp tục có nhiều đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ cho việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.
Đại diện cho các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Hồ Tân bày tỏ niềm phấn khởi, vinh dự và tự hào khi được nhận Huy hiệu Đảng. Mặc dù đã nghỉ hưu, tuổi cao nhưng với phẩm của người đảng viên, các đồng chí nguyện tiếp tục đóng góp trí tuệ vào sự nghiệp chung của huyện.
Nguyễn Hưng - Báo Quảng Nam