www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Hội thi “Giáo viên THCS dạy giỏi” năm học 2014-2015.

Trong không khí toàn huyện đang phấn đấu thi đua lập nhiều thành tích chào mừng 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 – 03/2/2015) và kỷ niệm 40 năm giải phóng Tiên Phước (10/3/1975 – 10/3/2015), sáng ngày 19/01/2015, Phòng GD&ĐT huyện Tiên Phước tổ chức Hội thi “Giáo viên THCS dạy giỏi” năm học 2014-2015.

     Về dự, chỉ đạo và động viên Hội thi có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, các thành viên Hội đồng coi và chấm thi, Hiệu trưởng các đơn vị trường học, giáo viên các trường THCS, TH&THCS trực thuộc là các thí sinh tham gia dự thi.

 


Đại biểu tham dự Khai mạc Hội thi
 
 
               Phát biểu tại buổi khai mạc Hội thi, thầy giáo Nguyễn Ngọc Mẫn – Phó Trưởng phòng GD&ĐT – Phó Chủ tịch Hội đồng coi và chấm thi nhấn mạnh: “Dạy học là một hoạt động vừa mang tính khoa học vừa mang tính nghệ thuật, người thầy phải biết năng động, sáng tạo và yêu nghề để vươn lên trong nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hoạt động giáo dục, đồng thời đề nghị: các giáo viên tham gia hội thi phải thể hiện thực sự là những giáo viên THCS tiêu biểu của toàn ngành cả về phẩm chất đạo đức và chuyên môn nghiệp vụ. Trong quá trình tham gia Hội thi các giáo viên cần bình tĩnh, tự tin để đạt kết quả cao nhất, đem hết khả năng, hóa thân vào bài giảng, thể hiện cao nhất năng lực chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp. Hội đồng coi và chấm thi sẽ căn cứ vào nhiệm vụ được phân công, bám sát thể lệ, tiêu chí đánh giá để làm việc thật nghiêm túc, công tâm, khách quan và công bằng, đánh giá đúng thực chất trình độ và năng lực của giáo viên dự thi”.
 
 
 
Thầy Nguyễn Ngọc Mẫn  - Phó Trưởng phòng GD&ĐT - PCT Hội đồng coi và chấm thi phát biểu tại buổi Khai mạc



Thầy giáo Nguyễn Ngọc Mẫn tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị có giáo viên tham gia dự thi
 
            Hội thi giáo viên THCS dạy giỏi đã trở thành một hoạt động chuyên môn có tác động tích cực đến việc nâng cao chất lượng dạy và học trong các nhà trường; tuyển chọn, công nhận và tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp học THCS; tạo điều kiện để giáo viên thể hiện trình độ chuyên môn, năng lực và cũng là dịp để học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, khai thác, sử dụng sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học. Từ đó thúc đẩy các phong trào thi đua sôi nổi trong trường học; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội và rèn luyện giáo viên về tinh thần tự học và sáng tạo.

               Hội thi giáo viên THCS dạy giỏi năm học 2014-2015 được tổ chức với 04 môn thi (Toán, Vật lý, Anh văn, Ngữ văn), có 24 giáo viên của 11 trường THCS, TH&THCS trong toàn huyện tham gia. Cũng trong sáng ngày 19/01/2015, các giáo viên tham gia thi nội dung kiểm tra năng lực; phần thi thực hành của Hội thi sẽ tiến hành liên tục từ ngày 20/01/2015 đến hết 31/01/2015.
 
                                              Ngọc Hà - Phòng GD &ĐT Tiên Phước