www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Đoàn thị trấn Tiên Kỳ tổ chức giao hữu bóng đá

Lập thành tích chào mừng 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2014) và chào mừng Đại hội Hội LHTN thị trấn Tiên Kỳ lần thứ III, nhiệm kỳ 2014-2019. Sáng ngày 22/3/2014, tại Sân thể thao của thôn Phái Đông. Đoàn thanh niên thị trấn đã tổ chức giao hữu bóng đá Mini nam, với 04 đội bóng đến từ đoàn viên của UBND thị trấn; Công an thị trấn; Liên quân Chi đoàn Phái Đông, Phái Nam; Liên quân Chi đoàn DQCĐ và các cán bộ đoàn.

       Về dự khai mạc giải có đồng chí Nguyễn Thị Bích Liên - Phó bí thư Đảng ủy - Trưởng khối dân vận; đồng chí Lê Xuân Minh - Đảng ủy viên - Phó chủ tịch UBND thị trấn; cùng các đồng chí là Bí thư Chi bộ của các đơn vị tham gia.

Đoàn thị trấn Tiên Kỳ tổ chức giao hữu bóng đá và gặp mặt ôn lại truyền thống

Đoàn thị trấn Tiên Kỳ tổ chức giao hữu bóng đá 

        Sau khi khai mạc các đội bóng tiến hành bốc thăm và tổ chức thi đấu. Qua 01 ngày thi đấu, kết quả đội bóng Liên quân Chi đoàn dân quân cơ động và các cán bộ Đoàn đạt giải nhất; đội bóng của đoàn viên UBND thị trấn đạt giải nhì và Ban tổ chức đã tiến hành trao giải cho các đơn vị tham gia thi đấu.

      Hoạt động này được các cấp lãnh đạo; các đoàn viên. thanh niên và bà con nhân dân đến xem, cổ vũ đông đảo và đánh giá cao hoạt động do Đoàn thị trấn tổ chức.
 

 
    Gặp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2014)

      Tối ngày 22/3/2014, tại Sân Ủy ban nhân dân thị trấn Tiên Kỳ, Đoàn thanh niên thị trấn đã tổ chức gặp mặt ôn lại truyền thống nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2014). Về dự với buổi gặp mặt có chị Trần Thị Thu Ba - Ủy viên thường vụ Huyện ủy - Bí thư Đảng bộ thị trấn Tiên Kỳ; anh Nguyễn Văn Phước - PBT - CT.UBND thị trấn; cùng các đồng chí là đại biểu của HĐND, UBMT, các đoàn thể thị trấn và hơn 50 đồng chí là cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên của thị trấn.

      Tại buổi gặp mặt đã được nghe về sự ra đời và truyền thống của tổ chức Đoàn và nghe chị Trần Thị Thu Ba - Bí thư Đảng bộ thị trấn phát biểu tại buổi gặp mặt. Ngoài ra còn có một số nội dung như giao lưu ẩm thực, giao lưu văn nghệ.

        Buổi gặp mặt kết thúc, đã để lại trong đoàn viên, thanh niên một sự phấn khởi, hứa hẹn một năm hoạt động Đoàn và phong trào TTN thị trấn 2014 gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp.
 
                                                            Theo Đoàn thị trấn Tiên Kỳ