www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Điện lực Tiên Phước phát hiện 2 vụ ăn cắp điện trong tháng 5

Từ đầu năm đến hết tháng 4.2015, Điện lực Tiên Phước là một trong hai đơn vị của PC Quảng Nam không phát hiện ra vụ ăn cắp điện nào, mặc dù đã gia tăng tần suất kiểm tra, giám sát sử dụng điện ngày đêm và áp dụng nhiều giải pháp kiểm tra như tăng cường kiểm tra sử dụng điện các khách hàng mua bán điện qua TBA chuyên dùng, kiểm tra khách hàng bán lẻ tại các TBA có tổn thất điện năng trên 8%, kết hợp công tác ghi chỉ số với kiểm tra niêm chì công tơ...

            Tuy nhiên kết quả này không thể làm hài lòng lãnh đạo Điện lực và Công ty Điện lực Quảng Nam được, bởi địa bàn Tiên Phước không phải là đơn vị “sạch” trong chuyện ăn cắp điện. Vì thế, lãnh đạo Công ty yêu cầu đơn vị tập trung hơn nữa công tác kiểm tra giám sát mua bán điện để đạt chỉ tiêu kế hoạch giao trong 6 tháng đầu năm.

20150526 capdien 1

Một công tơ bị kẻ gian tác động để ăn cắp điện của khách hàng

20150526 capdien 2

Giám đốc Điện lực khen thưởng cho cá nhân phát hiện ăn cắp điện

      Lãnh đạo Điện lực đã tổ chức hội nghị bàn giải pháp phát hiện cho được ăn cắp điện. Theo đó, Giám đốc Điện lực đã bố trí cán bộ chuyên trách kiểm tra sử dụng điện; tăng tiền thưởng, tăng hệ số thành tích 0,2 điểm/vụ nhằm khuyến khích các cá nhân phát hiện ăn cắp điện.

           Tăng cường kiểm tra đêm, kiểm soát chặt chẽ chính xác công tác ghi chữ điện các TBA có tổn thất điện năng cao nhiều tháng liền; hoán đổi các đại lý điện người địa phương nhằm khoanh vùng tìm ra các vụ ăn cắp điện.

                                                      Thành Tuyến - Điện Lực Tiên Phước