www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Danawatch – chuỗi cửa hàng đồng hồ chính hãng của chàng trai Đà Thành

“Trong khoảnh khắc thập tử nhất sinh, tôi mới thực sự hiểu ý nghĩa của cuộc đời chính là những giá trị mình có thể tạo ra, những gì mình có thể cho đi chứ không hẳn là việc mình kiếm được bao nhiêu tiền. Điều đó cũng trở thành triết lý kinh doanh khi tôi xây dựng thương hiệu đồng hồ Đà Thành - Danawatch” – CEO Nguyễn Hoài Hiệp chia sẻ về câu chuyện thương hiệu Danawatch - Đồng hồ Đà Thành. 

Ở Đà Nẵng, muốn mua đồng hồ người ta sẽ ưu ái Danawatch - Đồng hồ Đà Thành bởi 3 lý do: Hàng chính hãng chất lượng, giá cả phải chăng và quan trọng là chế độ bảo hành, hậu mãi lâu dài.

Danawatch – chuỗi cửa hàng đồng hồ chính hãng của chàng trai Đà Thành từng thập tử nhất sinh - 1

Danawatch là tâm huyết của anh Nguyễn Hoài Hiệp, chàng trai lớn lên từ vùng đất nghèo Tiên Phước, Quảng Nam. Tuổi thơ của anh như bao người dân quê vùng trung du miền núi thuở ấy, thấm đẫm nỗi nhọc nhằn, khó khăn của cha mẹ mà bữa ăn đến cơm vẫn lùi sắn chấm mút với chút mắm cái đen ngòm...

Vất vả nhưng người con Miền Trung bao đời vẫn tự hào về mảnh đất mình sinh ra, lấy khó khăn làm động lực để vượt lên cái khó, cái khổ.

Nguyễn Hoài Hiệp chọn thoát nghèo bằng con đường học vấn, lăn lộn trải nghiệm và khao khát làm giàu từ khi còn là sinh viên. Từ năm 2 đại học anh đã bon chen đi làm đủ nghề.

Cũng từ môi trường này, anh học lỏm được nghề MC sự kiện, team building rồi lăn xả đủ nghề nào bán trái cây, làm quán nhậu, bán thú cưng, bán rượu... rồi cũng tích được số tiền tập tành mở công ty bán dịch vụ quảng cáo.

Danawatch – chuỗi cửa hàng đồng hồ chính hãng của chàng trai Đà Thành từng thập tử nhất sinh - 2

Nhưng ở cái tuổi chưa chín, non trẻ và háo thắng, sau 3 năm tốt nghiệp đại học anh thất bại và ôm thêm khoản nợ 200 triệu. Con số ấy có thể không quá lớn với nhiều người nhưng với cậu cử nhân nghèo thì nó là áp lực rất lớn.

Khi đang chới với, một cú sốc nữa lại tới khiến Hoài Hiệp phải trải qua phút thập tử nhất sinh – anh đột ngột bị nhồi máu cơ tim. May mắn sống sót qua cơn đại họa đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của Hoài Hiệp, thoát nghèo là điều chắc chắn phải vượt qua nhưng hơn hết là những giá trị mình có thể tạo ra.

“Tôi chợt nhận ra bao lâu nay mình sống quá nhanh, quá vội vã, quá mưu cầu sự thành công nên mọi thứ chẳng đâu vào đâu” – CEO của Danawatch nhận định.

Sau cú sốc, Hoài Hiệp kết hôn, làm lại từ đầu. Cơ duyên đến với việc kinh doanh đồng hồ là bởi mẹ vợ có sạp bán mắt kính, đồng hồ ở chợ. Ban đầu anh lấy hàng của mẹ, tập tành bán online. Sau một thời gian anh quyết định bán chiếc Honda 67 cũ được 6 triệu đồng lấy 10 chiếc đồng hồ và bán trong đường kiệt nhỏ.

Danawatch – chuỗi cửa hàng đồng hồ chính hãng của chàng trai Đà Thành từng thập tử nhất sinh - 3

Trải qua khó khăn và cả những phút sinh tử, Hoài Hiệp bình thản hơn với mọi việc. Nhận định bán hàng online là xu thế, anh bắt đầu học cách chạy quảng cáo, tự chụp hình, quay clip để khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm.

Từ shop online nhỏ này, Hoài Hiệp mở rộng thành cửa hàng, vốn không nhiều nhưng tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh online, nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ, sản phẩm đã giúp anh bắt đầu có thành tựu.

Đánh liều làm lớn, ăn lớn, tham vọng của Hoài Hiệp không đơn thuần là shop Danawatch nữa, anh quyết vét sạch những gì mình đang có, nhận định lại phân khúc khách hàng và xây dựng thương hiệu chuỗi cửa hàng đồng hồ chính hãng Danawatch.

Bước sang một trang mới bằng tâm huyết, trao giá trị cho khách hàng, Danawatch khẳng định vị thế bằng chất lượng sản phẩm, sự công nhận của thị trường và cả những giải thưởng danh giá:

- Tháng 11 năm 2018, Dana Watch vinh dự lọt top 5 đại lý bán hàng xuất sắc nhất thương hiệu đồng hồ Orient khu vực miền Bắc miền Trung.

- Tháng 9/2019, chi nhánh thứ 2 có mặt tại Hội An, Quảng Nam

- Tháng 10/2020, trong bối cảnh thiên tai bão lũ và dịch bệnh Covid nhưng Danawatch CN3 - 626 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng vẫn ra đời đây thật sự là một sự nổ lực rất lớn của đội ngũ Danawatch.

Và Danawatch là 1 trong những trung tâm dịch vụ bảo hành, sửa chữa đồng hồ uy tín tại miền Trung.

Danawatch – chuỗi cửa hàng đồng hồ chính hãng của chàng trai Đà Thành từng thập tử nhất sinh - 4

Đến thời điểm này, Danawatch thực sự trở thành một cái tên đáng tự hào không chỉ của Hoài Hiệp mà còn là của nhiều người dân Đà Nẵng.

Với CEO Hoài Hiệp, Danawatch không đơn thuần là nghiệp mưu sinh mà còn là uy tín, sự nỗ lực của người con Đà Thành.

Hiện tại, Danawatch  - Đồng hồ Đà Thành định hướng thương hiệu không đơn thuần là nơi cung ứng sản phẩm đồng hồ chính hãng mà còn là nơi có quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng uy tín.

Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, Danawatch - Đồng hồ Đà Thành không ngừng mở rộng thị trường và phát triển quy mô bằng việc trao giá trị, sự chân thành từ sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Và mục tiêu của anh Hiệp chia sẻ trong 3 -5 năm tới sẽ có mặt ở khu vực Tây Nguyên.

 Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc Danawatch - Đồng hồ Đà Thành sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Theo Báo Dân Việt