www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Dân quân và phụ huynh giúp tu sửa trường tiểu học Tiên Thọ

 Sáng ngày 9/5, tại  điểm trường xã và các điểm trường thôn thuộc trường Tiểu học Tiên Thọ, lực lượng dân quân địa phương và hội phụ huynh các lớp đã tổ chức ngày ra quân giúp nhà trường xây dựng tường rào, cổng ngõ, tu sửa các công trình vệ sinh và dọn vệ sinh xung quanh khu vực trường.

       Với tinh thần trách nhiệm cao, hơn 50 dân quân và phụ huynh đã tham gia lao động nhiệt tình, giúp nhà trường cơ bản hoàn thành việc sửa chữa cổng ngõ, đắp kè chống lở, làm mặt bằng khu vực luyện tập thể dục thể thao cho học sinh, tạo cảnh quan sư phạm xanh, sạch đẹp tại các điểm trường.

 
 
     
       Được biết, trường Tiểu học Tiên Thọ có 5 điểm trường với 17 lớp, 367 học sinh, trong thời gian qua, được sự quan tâm của huyện cũng như chính quyền địa phương, nhà trường đã đầu tư sữa chữa 16 phòng học, khu hiệu bộ, hệ thống điện các phòng học, nhà để xe cho học sinh, giáo viên, làm mới tường rào cổng ngõ điểm trường xã, sửa chữa điểm trường thôn 6, thôn 8... với tổng kinh phí trên 700 triệu đồng.
 
 
 
   
       Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã làm tốt vai trò tham mưu cho địa phương cũng như ngành dọc cấp trên đầu tư xây dựng trường thành trường đạt chuẩn quốc gia mức 1 lần 2, hiện đang được đề nghị Tỉnh kiểm tra công nhận trong thời gian tới.
 
                                                  Hữu Anh - Trường TH Tiên Thọ