www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Đã đón được 400 bà con Tiên Phước ở Đà Nẵng về quê nhà an toàn

Chỉ chưa đầy một ngày sau khi UBND tỉnh Quảng Nam ký văn bản đồng ý cho huyện Tiên Phước đón bà con đồng hương tại Đà Nẵng không có chỗ ở ổn định, có hoàn cảnh khó khăn có nguyện vọng về quê, UBND huyện Tiên Phước đã tổ chức đưa 400 bà con về quê chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ, trước khi Đà Nẵng thực hiện phong tỏa trong vòng 7 ngày từ 18h00 hôm nay (15/8/2021).

Để có được kết quả này, xin chân thành cám ơn UBND tỉnh Quảng Nam, UBND TP Đà Nẵng, VP UBND tỉnh Quảng Nam, UBND quận Cẩm Lệ, Đảng ủy-UBND phường Hoà Xuân, cùng các anh em đồng hương tại thành phố Đà Nẵng!
 
Đặc biệt rất biết ơn và biểu dương tinh thần khẩn trương, thần tốc của các lực lượng: LĐTBXH, Công An, Y tế , Đoàn Thanh niên, Văn phòng UBND huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện cùng Ban CHQS huyện và UBND các xã, thị trấn.
 
Xin đặc biệt gửi lời cám ơn sâu sắc và tri ân nhà xe Năm A và cá nhân anh Hồ Viết Ký đã tài trợ 5 chuyến xe 45 chỗ; xin chân thành cảm ơn và tri ân anh Lê Bá Sơn và anh Phước Nguyễn (2 người con Tiên Phước) đã tài trợ 550 bộ đồ bảo hộ!
 
Một lần nữa xin được trân trọng cảm ơn tất cả anh chị em đã đồng hành!
 
Phùng Văn Huy - Phó CT UBND huyện Tiên Phước