www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Đẩy mạnh dịch vụ nộp tiền điện qua thẻ ATM

Nhằm tăng cường công tác triển khai dịch vụ nộp tiền điện qua thẻ ATM, hạn chế dùng tiền mặt tránh rủi ro cho khách hàng trong tháng 12/2015 – “Tháng tri ân khách hàng”. Điện lực Tiên Phước đã tổ chức nhiều hình thức như phân công CBCNV trực tiếp đến các cơ quan, đơn vị gặp gỡ, trao đổi giải đáp thắc mắc, nêu những lợi ích thiết thực....đến các cơ quan ban ngành đóng trên địa bàn huyện đồng thời hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ chuyển trả tiền điện qua ATM, nhận thông tin qua email, tin nhắn điện thoại.

  Hưởng ứng cuộc vận động, nhiều đơn vị sau khi được nhân viên Điện lực phổ biến cách thực hiện đăng ký và những lợi ích của việc chuyển trả tiền điện qua ATM đã nhiệt tình tham gia.

Ngoài ra, nhân dịp này Điện lực Tiên Phước thu thập địa chỉ Email của khách hàng để hàng tháng sẽ gửi tự động miễn phí  thông báo tiền điện, hóa đơn tiền điện, lịch thông báo ngừng giảm cung cấp điện,… đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.Đây là giải pháp hữu hiệu giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với những thông tin có liên quan đến hoạt động sử dụng điện, để chủ động hơn trong việc dùng điện và dùng điện có hiệu quả hơn.

       Trong đợt này, trên địa bàn huyện Tiên Phước có khoảng 50 Khách hàng sử dụng điện là CBCNV các đơn vị đăng ký địa chỉ email, dịch vụ trả tiền điện qua ATM. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng còn e ngại, chưa mạnh dạn thực hiện.

      Tổng kết cuộc vận động, Ông Tạ Đại - Phó Giám đốc phụ trách Điện lực cho biết:“Đợt tuyên truyền, vận động này thể hiện vai trò, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên cũng như toàn thể CBCNV đơn vị trong việc giao tiếp khách hàng góp phần truyền tải những chủ trương, chính sách của ngành điện bằng những việc làm thiết thực mang lại hiệu quả cho khách hàng cũng như đơn vị. Ông tin chắc rằng với 50 khách hàng đăng ký trong đợt này và số khách hàng đã đăng ký trước đó với những lợi ích mang lại cho khách hàng sẽ lan rộng, trong thời gian đến số lượng khách hàng đăng ký nhận thông tin từ ngành điện cũng như trả tiền điện qua ATM trên địa bàn sẽ tăng lên mạnh mẽ.

          Lợi ích của khách hàng có được khi sử dụng Dịch vụ Nộp tiền điện qua ATM: 

          Đăng ký dịch vụ theo mẫu một lần duy nhất do CBCNV điện lực hướng dẫn.Tiết kiệm chi phí đi lại, thời gian giao dịch, không tốn phí, tránh được rủi ro vì không phải mang tiền mặt đi nộp; Không trễ nộp tiền điện theo quy định khi có công việc bận.Dễ dàng nhận thông báo theo dõi sản lượng điện dùng hàng tháng cũng như nhận hóa đơn tiền điện qua hộp thư điện tử của mình do Điện lực chuyển đến.

Nguyễn Tấn Phát - Điện Lực Tiên Phước