www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Công an mở cao điểm làm căn cước cho người già yếu, bệnh tật tại nhà

 

Đợt cao điểm đến tận nhà làm căn cước công dân (CCCD) cho người già yếu, bệnh tật được Công an huyện Tiên Phước (Quảng Nam) triển khai từ ngày 12/9 và kéo dài đến 27/10; đến nay, đã tiếp nhận được 590 hồ sơ làm CCCD.

Ngày 7/10/2022, Công an huyện Tiên Phước cho biết, đã mở đợt cao điểm xuống tận nhà người già yếu, bệnh tật không đi lại được trên địa bàn huyện để thu nhận hồ sơ cấp CCCD, đăng ký tài khoản định danh điện tử.

 

 

Mở cao điểm đến tận nhà làm căn cước công dân cho người già yếu, bệnh tật -0
Công an huyện Tiên Phước đến tận nhà làm căn cước công dân cho người già yếu.

 

 Đợt cao điểm kéo dài đến 27/10. Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Tiên Phước phối hợp Công an các xã, thị trấn tổ chức thu nhận hồ sơ cấp CCCD, đăng ký tài khoản định danh điện tử tại nhà cho các trường hợp già yếu, bệnh tật.

Đến nay, Công an huyện Tiên Phước đã thu nhận được 58.782 hồ sơ cấp CCCD. Riêng từ đầu đợt cao điểm lần này, Công an huyện Tiên Phước đã đến tận nhà tiếp nhận 590 hồ sơ làm CCCD cho người già yếu, bệnh tật không đi lại được trên địa bàn huyện. Qua khảo sát sơ bộ, toàn huyện Tiên Phước còn hơn 6.900 trường hợp chưa được cấp CCCD.

Ngọc Thi - Báo CAND