www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Có những nổi đau không thể diễn tả thành lời

Đó là hoàn cảnh của anh Đào Văn Phong, 39 tuổi. Hiện ở tại thôn Trung An xã Tiên Hà huyện Tiên Phước tỉnh Quảng Nam. Anh không có nghề nghiệp ổn định, ai kêu gì làm nấy, anh mới vào Đăk Nông làm thuê được hơn 2 tháng nay. Anh có vợ và 3 đứa con nhỏ, nhưng cuộc sống không êm ấm, vợ anh dắt hai đứa ra đi, còn đứa nhỏ anh nuôi, anh đi làm thuê để kiếm tiền trang trải cuộc sống và lo cho con.

Nhưng ko may anh gặp phải vụ tai nạn khiến anh mãi mãi ra đi ở độ tuổi còn quá non trẻ, chưa kịp gặp mặt người thân. Mẹ già gần 70 tuổi ở nhà trông mong, mẹ lại mắc bệnh tim, khi nghe tin anh thì càng không thể kiềm chế được, đứa con gái 8 tuổi ở nhà khi biết tin cũng khóc nức nở, cuộc sống ở miền quê lại quá đổi khó khăn, nay lại chồng chất khó khăn.
 
Nhận được tin anh mất bất ngờ những người anh em cùng quê làm thuê ở tại tỉnh ĐăkNông đã xin hổ trợ được chuyến xe 0 đồng và quyên góp áo quan đưa xác anh về quê.
 
Anh ra đi để lại ba đứa con thơ dại, chưa hiểu được nổi mất mát này như thế nào. Tiếng kêu ba ơi của các con khiến bà con ai cũng xót xa vô cùng.
 
Nay rồi các con phải sống sao đây khi người bà đã đã ngoài 70 tuổi, các cô chú thì đã có gia đình nhỏ riêng không thể cưu mang các con được nhiều.
 
Dẫu biết tình hình kinh tế ngày còn khó khăn nhưng em viết lên đây chỉ mong mỗi chúng ta bớt đi một ít chi tiêu để giúp đỡ cho các con vượt qua nỗi mất mát này cùng hổ trợ cho các con có thêm kinh phí nhỏ trong thời gian học tập sắp tới khi không còn ba bên cạnh.
 
Đại diện cho Hội Chữ Thập Đỏ xã Tiên Hà e xin đứng ra tiếp nhận mọi sự giúp đỡ của quý Mạnh thường quân.
 
Số tài khoản: 4211205150688
Ngân hàng : Agirbank - Đoàn Thị Thảo.
 
Em sẽ công khai rõ ràng sau khi trao xong cho gia đình .
 
Mong rằng bài viết này hữu duyên với quý MTQ để chia sẻ nổi đau cùng các con.
 
Em xin chân thành cảm ơn!
 
Thảo Đoàn