www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Chia tay thầy giáo Nguyễn Khánh

Chiều ngày 25/5/2016, Công đoàn trường THPT Huỳnh Thúc Kháng huyện Tiên Phước tổ chức buổi gặp mặt và chia tay thầy giáo Nguyễn Khánh, Hiệu trưởng nhà trường và cô Huỳnh Thị Tịnh nghỉ hưu theo chế độ nhà nước.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Đốc - Bí thư huyện Tiên Phước, ông Hà Thanh Quốc - Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Nam, ông Phùng Văn Huy - Phó Chủ tịch UBND huyện, đại biểu đại diện của một số cơ quan, ban ngành, trường học có quan hệ gắn bó thân thiết với nhà trường và thầy giáo Nguyễn Khánh.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Sở GD&ĐT, Ban giám hiệu, Công đoàn, Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể giáo viên, nhân viên, các em học sinh nhà trường ghi nhận và cảm ơn những công lao to lớn mà thầy, cô đã cống hiến cho sự nghiệp Giáo dục & Đào tạo huyện nhà nói chung, cho trường THPT Huỳnh Thúc Kháng nói riêng.

Thầy giáo Cái Văn Hùng (trái), tân Q.Hiệu trưởng trường THPT Huỳnh Thúc Kháng

Qua đó, quý lãnh đạo cũng xin kính chúc thầy, cô và đại gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt. Mong rằng, tuy đã được nghỉ ngơi nhưng thầy, cô vẫn luôn dành tình cảm cho sự nghiệp giáo dục huyện nhà, tiếp tục quan tâm, theo dõi, động viên, góp ý giúp đỡ cho nhà trường trong quá trình xây dựng, phát triển. 

Thầy giáo Nguyễn Khánh với hơn 40 năm làm công tác giáo dục, trong đó có 10 năm làm hiệu trưởng trường THPT Huỳnh Thúc Kháng. Cô giáo Huỳnh Thị Tịnh sau khi ra trường đã gắn bó với trường Huỳnh Thúc Kháng cho đến lúc về hưu.

Cũng trong buổi gặp mặt chia tay, thầy giáo Hà Thanh Quốc trao quyết định nghỉ hưu cho thầy giáo Nguyễn Khánh và quyết định xử lý quyền Hiệu trưởng cho thầy giáo Cái Văn Hùng, các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/6/2016.

                                              Theo Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng