www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Chiếu phim tuyên truyền nhân Đại hội Đảng bộ tỉnh

Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng Quảng Nam vừa phối hợp với Đội Chiếu bóng huyện Tiên Phước tổ chức chiếu phim tại xã Tiên Sơn nhằm tuyên truyền nhân dịp Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

 Tiên Sơn được xem là cái nôi hoạt động của Đảng bộ tỉnh ngay từ những ngày đầu, do đó được chọn chiếu đầu tiên. Ông Cao Quốc Tuấn (85 tuổi, thôn 3) vốn là một lão thành cách mạng, không khỏi xúc động khi xem những đoạn phim về Bác, về Đảng: “Những thước phim khắc họa sinh động và sâu sắc công lao to lớn của Bác đối với nền độc lập của đất nước, tầm quan trọng của Đảng đối với sự phát triển của Tổ quốc”.

Chiếu phim tuyên truyền tại Tiên Phước.
Chiếu phim tuyên truyền tại Tiên Phước.

Ông Nguyễn Tấn Sinh - Giám đốc Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng Quảng Nam cho biết dịp này sẽ tổ chức chiếu phim tại một số xã thuộc các huyện như Tiên Phước, Núi Thành, Thăng Bình và TP.Tam Kỳ. Toàn bộ các phim này được Bộ VJH-TT&DL đặt hàng nhân kỷ niệm 70 năm Quốc khánh đất nước.

Những bộ phim được chiếu dịp này nói về con đường cách mạng của Bác Hồ, nhất là thời kỳ Bác ở Thái Lan và những lời tiên tri của Bác đối với nền cách mạng Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Những bộ phim tài liệu phản ánh thành quả mới trong công tác xây dựng và phát triển đất nước; dấu ấn mạnh mẽ các Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống nhân dân cả nước nói chung và Quảng Nam nói riêng.

                                                        Xuân Khánh - Báo Quảng Nam