www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Chiến công đầu năm của công an xã Tiên Châu

Khoảng 21h30 ngày 15/02/2022, lực lượng Công an xã Tiên Châu phối hợp tổ công tác Công an huyện Tiên Phước bắt quả tang tại nhà L.V.T (Hội Lâm, Tiên Châu) đang tổ chức đánh bạc trái phép hình thức xóc dĩa, tang vật tạm giữ tại hiện trường gồm số tiền 400.000đ (trên chiếu bạc) và 10 xe máy các loại. Công an xã Tiên Châu đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Nhân đây Công an xã Tiên Châu cũng thông báo và yêu cầu người dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, nghiêm cấm người dân đánh bạc trái phép dưới mọi hình thức nhằm thắng/thua bằng tiền, tài sản có giá trị khác...
Trong thời gian đến Công an xã Tiên Châu sẽ tăng cường quản lý địa bàn, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm mọi hành vi đánh bạc trái phép dưới mọi hình thức, với quan điểm là không có vùng cấm, dù là cán bộ công chức... có hành vi vi phạm.
Vậy Công an xã Tiên Châu đề nghị người dân nâng cao tinh thần tố giác tội phạm, kịp thời phản ánh đến Công an xã Tiên Châu tình hình đánh bạc trái phép cũng như những hành vi vi phạm pháp luật khác xảy ra trên địa bàn để kịp thời xử lý.
Theo CA xã Tiên Châu