www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Cơ sở Đoàn tổ chức nhiều hoạt động hè

Vừa qua, Đoàn thanh niên thị trấn Tiên Kỳ (Tiên Phước) đã tổ chức hoạt động tình nguyện và sinh hoạt hè cho ĐVTN học sinh về tham gia sinh hoạt hè tại địa phương năm 2014.

      Đoàn thanh niên thị trấn đã huy động 40 ĐVTN tham gia tình nguyện giúp tổ dân cư số 17, thôn Bình An, thị trấn Tiên Kỳ làm 150m  đường bê tông giao thông nông thôn.

      Hoạt động này đã nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo, các ban ngành, đoàn thể và của Chi bộ, nhất là nhân dân của tổ dân cư số 17. 

 



 

Đoàn xã Tiên Thọ vừa tổ chức hội trại kỹ năng hè chào mừng kỷ niệm 69 năm Cách Mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 với sự tham gia của 300 trại sinh đến từ 10 chi đoàn. 

      Với nhiều hoạt động như: trò chơi lớn, múa hát tập thể, nhảy dân vũ, trò chơi nhỏ và đêm công diễn văn nghệ. Hội trại đã tạo điều kiện nâng cao trình độ nghiệp vụ kỹ năng cho ĐVTN, tạo khí thế thi đua sôi nỗi, giao lưu học hỏi giữa các chi đoàn với nhau, tạo sân chơi bổ ích trong dịp hè.


Hội diễn văn nghệ

 Kết thúc hội trại, chi đoàn thôn 3 được trao giải nhất toàn đoàn.

* Cũng trong dịp này, Đoàn xã Tiên Lập cũng tổ chức Hội trại hè năm 2014 với nhiều nội dung: thi cắm lều nhanh, trò chơi nhỏ, bữa cơm kháng chiến... Hội trại đã thu hút trên 200 trại sinh là ĐVTN tham gia và nhận được sự hưởng ứng tích cực của lãnh đạo và nhân dân địa phương.

                                                          Theo Huyện Đoàn Tiên Phước