www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Công tác chuẩn bị cho buổi họp mặt đồng hương Tiên Phước

 Để cho quí đồng hương được cập nhật theo dõi và nắm bắt tiến trình về cuộc họp đồng hương Tiên Phước sắp tới ngày 29 tháng 7, Ban tổ chức xin cập nhật những thông tin mới nhất về công tác chuẩn bị của sự kiện ý nghĩa này.

       Cho đến ngày hôm nay, thứ Hai ngày 16 tháng 07 mọi công tác chuẩn bị hầu như hoàn tất. Các bộ phận được phân công đã hoàn thành tốt công việc được giao phó của mình. 

       Thư mời trực tiếp sẽ được chuyển tận tay ngay trong hôm nay. Khách mời đại biểu ngoài lãnh đạo huyện nhà, ban cố vấn, những người con Tiên Phước ưu tú nhiều thế hệ, Ban tổ chức còn mời đại diện Hội đồng hương Quảng Nam và đại diện Hội đồng hương một số huyện bạn của tỉnh Quảng Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Hiện nay số lượng đồng hương phúc đáp tham dự đã tương đối đông đủ và nhộn nhịp. Đặc biệt các bạn trẻ Tiên Phước rất háo hức nhiệt tình.

       Địa điểm và khách sạn nơi đặt tiệc đang chào đón và sẵn sàng mở rộng hết qui mô công suất và diện tích nếu số lượng quá đông. Ban tổ chức không giới hạn số lượng thành viên tham dự.

      Thông báo và tin tức về cuộc họp mặt đã, đang và sẽ phát trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng và truyền thông như các diễn đàn, mạng xã hội, Facebook, báo Thanh Niên, báo Tuổi Trẻ...

      Trailer của cuộc họp mặt sẽ được chính thức tung ra vào thứ Tư ngày 18 tháng 07. Quí đồng hương chú ý theo dõi nhé.

      Dưới đây một số hình ảnh và banner đã được thiết kế theo hệ thống nhận diện thương hiệu Hội Đồng Hương Tiên Phước sẽ được trang trí, dàn dựng trong hội trường khách sạn Hương Sen trong buổi họp mặt ngày 29/07

 

 

Banner treo trước mặt tiền khách sạn Hương Sen -  66-68-70 Đồng Khởi - Quận 1

 

 

Khu vực họp báo và chụp hình lưu niệm

 

 

Backdrop sân khấu

 

 

Hai bộ standing di động